15:15 18/07/2020
​Cô giáo âm nhạc đam mê nghề làm đẹp
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự kiên trì tiếp tục mang đến thành công cho cô giáo trẻ Phạm Ngọc Mai trong chặng hành trình đồng hành cùng ngành làm đẹp. Tháng tới, cô chính là một trong những ngôi sao tham gia đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ đầu tiên của Việt Nam.

Chuyên gia Phạm Ngọc Mai sinh năm 1988 được giới chuyên môn ngành làm đẹp đánh giá là một trong những tên tuổi trẻ hàng đầu của ngành hiện nay. Là một cô giáo dạy âm nhạc tiểu học, tất cả nền tảng mà cô có liên quan đến ngành làm đẹp chính là phong cách và tính nghệ thuật.

Là phụ nữ, ai cũng yêu mến cái đẹp, chuyên gia Ngọc Mai cũng không phải ngoại lệ. Xuất phát từ nhu cầu của bản thân và bạn bè xung quanh, cô mang tất cả niềm đam mê với công việc vào phát triển tay nghề trong ngành phun xăm thẩm mỹ. Năm 2018, cô chính thức nghỉ dạy tại trường để có thêm thời gian học tập và nâng cao tay nghề. Tình yêu với phun xăm đến muộn với chuyên gia Ngọc Mai nhưng vẫn kịp cho cô giáo trẻ vươn mình. 

4 năm làm nghề với nhiều nốt thăng trầm, chuyên gia Ngọc Mai luôn tin tưởng thành công chỉ đến với những con người biết nỗ lực và không ngừng vươn lên trong công việc. Cô vẫn luôn cố gắng hoàn thành công việc một cách tốt nhất. Vất vả nhưng nhiều niềm vui, bởi đó là niềm đam mê, là khát vọng cống hiến của cô.

Không chỉ nổi tiếng trong lĩnh vực làm đẹp, chuyên gia Ngọc Mai còn là giảng viên giảng dạy và đào tạo nghề xuất sắc. Cô tham gia giảng dạy bộ môn phun xăm thẩm mỹ tại Maivy Beauty, đồng thời cũng là một Chuyên gia về lông mày tại đây.

Nói qua về thành tích chuyên môn của chuyên gia Ngọc Mai trên đấu trường làm đẹp, cô là một trong số ít các chuyên gia chuyển hướng sau mà đạt được nhiều thành tích đáng nể nhất. Trong đó có thể kể đến:
- Giải nhì phun mày trên da 3D tại cuộc thi Master Beauty Contest Việt Hàn 2019
 - Giải thưởng Bàn tay vàng tại cuộc thi Master Beauty Contest Việt Hàn 2019

Trước khi đảm nhận vai trò giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020, chuyên gia Ngọc Mai từng  đảm nhận vị trí tương tự tại Hội thi làm đẹp Super Beauty Contest 2019. Luôn sống hết mình với đam mê, cô mong muốn các bạn trẻ, các thí sinh tài năng tham dự Kỷ lục Guinness 2020 cũng vậy. Thắng thua không quan trọng, điều quan trọng nhất là những gì các bạn đạt được sau sân chơi danh giá này. Đó là những chia sẻ của chuyên gia Ngọc Mai dành cho các thí sinh tham dự chương trình.
Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ và spa Việt Nam 2020 sẽ diễn ra vào ngày 3/8/2020 tại Thủ đô Hà Nội.