13:41 08/04/2024
Master Vũ Tiến Lâm được bổ nhiệm vai trò Ban giám khảo phun xăm quốc tế
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong tháng 4 này, thủ đô Hà Nội sẽ chứng kiến sự kiện lớn với Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới, nơi các chuyên gia hàng đầu trên thế giới cùng tụ hội để chia sẻ kiến thức, kỹ thuật và kinh nghiệm trong lĩnh vực phun xăm và làm đẹp. Trong số những người được chọn để đảm nhận vai trò Ban giám khảo, không thể không nhắc đến Master Vũ Tiến Lâm - một tên tuổi được biết đến không chỉ trong làng nghệ thuật phun xăm Việt Nam mà còn với tầm vóc quốc tế.

Master Vũ Tiến Lâm không chỉ là một nghệ nhân phun xăm tài năng, mà còn là một người thầy tận tụy, dày dặn kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực này. Với hàng chục năm hoạt động trong nghề, anh đã tạo ra không ít các tác phẩm nghệ thuật phun xăm vô cùng ấn tượng và độc đáo, góp phần làm nên danh tiếng cho nghệ thuật phun xăm Việt Nam trên trường quốc tế.

Được mời tham gia vào Ban giám khảo của Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới, Master Vũ Tiến Lâm đã nhận thức được trách nhiệm lớn lao đặt lên vai mình. Anh không chỉ là người đại diện cho đất nước và nghề nghiệp của mình mà còn là cầu nối giữa các nghệ nhân, chuyên gia và đại diện từ các quốc gia khác nhau. Sứ mệnh của anh không chỉ là đánh giá và tôn vinh những tác phẩm xuất sắc mà còn là hướng dẫn, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình với các thế hệ mới.



Nhiều kỹ thuật làm đẹp được anh hứa hẹn chia sẻ trong chương trình giao lưu tới
 

Trong vai trò Ban giám khảo, Master Vũ Tiến Lâm đã thể hiện sự tinh tế, công bằng và sâu sắc trong việc đánh giá các tác phẩm tham dự. Không chỉ dừng lại ở việc đánh giá kỹ thuật và nghệ thuật, anh còn đặc biệt chú ý đến yếu tố văn hóa, truyền thống và ý nghĩa sâu xa mà mỗi tác phẩm mang lại. Nhờ vào sự nhạy bén và tầm nhìn sâu xa của mình, Master Vũ Tiến Lâm đã góp phần làm cho Đại hội trở thành một sân chơi sôi động và đầy ý nghĩa cho cộng đồng nghệ nhân toàn cầu.

Master Vũ Tiến Lâm không chỉ là một nghệ nhân xuất sắc mà còn là một người thầy, một nguồn cảm hứng và một biểu tượng của sự đam mê và tinh thần tự do sáng tạo. Sự xuất hiện của anh tại Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới đã làm cho sự kiện này trở nên hoàn hảo và đáng nhớ hơn bao giờ hết.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.

Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới