22:28 05/04/2022
Giải nhất Make up Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 gọi tên chuyên gia Kim Thoa
Ngoisaonganhlamdep.net – Vượt qua những chiến binh tài năng nhất của lĩnh vực make up tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 tại TP HCM, chuyên gia Kim Thoa đã đạt được cúp vàng chiến thắng danh giá. Nữ chuyên gia trẻ không giấu được niềm hạnh phúc, xúc động trên sân khấu trao giải.

Giải nhất Make up Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 gọi tên chuyên gia Kim Thoa

 

Chuyên gia Nguyễn Thị Kim Thoa – nhà sáng lập Kim Thoa Beauty & Academy đã thực sự tạo nên kỳ tích tại Kỷ lục Guinness mùa giải thứ 2 tổ chức tại thành phố Hồ Chí Minh vừa qua. Với gần 2000 khách mời tham dự, trong đó lĩnh vực Kim Thoa tham gia thi đấu có tới vài trăm, cô gái trẻ đã vượt qua và đạt được giải Nhất cao quý.

Lần đầu tiên tham dự một cuộc thi tầm cỡ như Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp, chuyên gia Kim Thoa còn nhiều điều bỡ ngỡ. Vượt qua nhiều rào cản, cô đã tự tin khẳng định chính mình, chinh phục đỉnh cao của Make up.


Phần thi ấn tượng của người chiến thắng hạng mục Make up Kỷ lục Guinness Kim Thoa 

Chuyên gia Kim Thoa chia sẻ: “Có trong mình niềm đam mê từ nhỏ với những bộ môn nghệ thuật làm đẹp, em luôn mơ ước rằng mình có thể trở thành một chuyên viên trang điểm chuyên nghiệp để làm đẹp cho đời cho nghề. Học và theo đuổi Nghề là cả một quá trình dài mà em luôn không ngừng nỗ lực và vươn lên. Với công việc em đều làm bằng cả nhiệt huyết, tình yêu và đam mê. 5 năm làm nghề Makeup, trong đó có 4 năm gắn bó với Makeup cô dâu, em luôn được khách hàng trao tin tưởng ủng hộ và thương yêu”.
 

Đạt được giải thưởng cao quý ở bộ môn nghệ thuật Make up, chuyên gia Kim Thoa dành lời cảm ơn đến Ban tổ chức, Ban giám khảo, cố vấn, đặc biệt là Master Anna Như. Không chỉ nhận xét, giám khảo Anna Như còn đưa ra nhiều ý kiến đóng góp để Kim Thoa hoàn thành tác phẩm, phát triển nghề và bản thân hơn nữa.

“May mắn khi em có cơ hội tham gia cuộc thi Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam và giành được giải Nhất bộ môn Nghệ thuật MAKEUP. Em cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi mình đã chọn đúng đường và được Tổ Nghiệp soi sáng. Đặc biệt hơn là em xin cảm ơn một người Thầy, một người anh đi trước PHONG KEN luôn tận tâm hướng dẫn và hỗ trợ em trong suốt chặng đường dài vừa qua”.
 

Chặng hành trình phía trước, giải Nhất Make up Kỷ lục Guinness cho biết cô sẽ cố gắng trau dồi thêm nhiều kiến thức mới hơn nữa để đưa nghề Makeup ngày một phát triển cũng như để mọi người biết đến tên tuổi Kim Thoa và studio do cô đang làm chủ nhiều hơn. “Hy vọng tất cả mọi người đón nhận và luôn ủng hộ em”, nữ chuyên gia bộc bạch.