00:37 18/10/2019
​Chuyên gia Tuyết Thương hoàn thành vai trò giám khảo tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019
Tiếp tục khẳng định đẳng cấp chuyên môn trong ngành làm đẹp, chuyên gia Tuyết Thương mang kinh nghiệm và kiến thức đến với cuộc thi làm đẹp châu Á – Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019.
Chuyên gia Tuyết Thương hay còn được nhiều người biết đến với cái tên Tạ Thị Tuyết Thương hiện là CEO Tuyết Thương Beauty tại Địa chỉ 92 Ymoan -TP Buôn Mê Thuột, DakLak.  Chị đã làm việc được gần 2 năm với những thành tích đáng nể như:
 - Á quân cuộc thi IBC 2018
 - Á quân II cuộc thi beauty idol 2018
- BGK cuộc thi quốc tế Asia Pacific Beauty Festival 2019 - BGK cuộc thi Festival Of Beauty Viet Nam - Korea
- Được vinh danh thương hiệu làm đẹp uy tín
- Là giảng viên đã có thành tích giảng dạy chuyên ngành phun thêu thẩm mỹ

Chuyên gia Tuyết Thương - giám khảo Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019 

Tất cả kiến thức và kinh nghiệm trên được chuyên gia Tuyết Thương mang đến đánh giá thí sinh tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019. Trưởng thành từ những cuộc thi làm đẹp danh giá, chuyên gia Tuyết Thương hiểu rõ vai trò của các cuộc thi với các thí sinh. Thấu hiểu, chia sẻ và đánh giá một cách công tâm nhất là những gì chuyên gia Tuyết Thương thể hiện tại Gold Brands Of Asian Beauty Awards 2019.

Giám khảo xinh đẹp Tuyết Thương tham gia đánh giá tại cuộc thi

Chia sẻ về thương hiệu, chuyên gia Tuyết Thương nói: “Cơ duyên để sáng lập Tuyết Thương beauty có lẽ là duyên phận. Bên cạnh cái duyên với nghề, thì quá trình để thực hiện được cái duyên đó chính là những sự lựa chọn, tìm tòi, không ngừng học hỏi của bản thân. Cộng với đam mê, nhiệt huyết và sáng tạo trong ngành làm đẹp đã tạo nên Tuyết Thương Beauty ngày hôm nay”.
 


 Với phương châm “Sắc đẹp trọn vẹn đến từ trái tim” Tuyết Thương Beauty luôn muốn đặt cái tâm vào nghề để mang lại những dịch vụ chuyên nghiệp, tân tiến và hiện đại nhất. Ngoài ra Tuyết Thương Beauty luôn muốn gửi gắm niềm vui cũng như sự hài lòng về thẫm mỹ mà Tuyết Thương beauty mang lại cho quý khách hàng. Trong tương lai Tuyết Thương Beauty đang có rất nhiều dự dịnh về dịch vụ và sản phẩm mới. Bên cạnh đó Tuyết Thương Beauty cũng sẽ đề cao việc đào tạo học viên, giúp các bạn có cơ hội được học tập một cách bài bản và chuyên nghiệp để phục vụ nhu cầu làm đẹp thẫm mỹ một cách văn minh, thực tế nhất.