00:49 26/09/2022
Master Vy Nguyễn – Phó ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Vy Nguyễn khẳng định thương hiệu của bản thân, uy tín vươn tầm quốc tế bằng tài năng và thực lực của bản thân. Vừa qua, chị tham gia tổ chức chương trình làm đẹp tầm cỡ quốc tế mang tên Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Vy Nguyễn – Phó ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Master Vy Nguyễn đã tham gia và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Phó ban tổ chức của chương trình danh giá nhất ngành làm đẹp mang tên Best Skill Competition Korea - Vietnam. Cùng với các thành viên trong hội đồng giám khảo, cố vấn cùng các thành viên khác trong ban tổ chức, chị đã góp phần tạo nên cuộc thi lớn nhất thế giới có kết quả đánh giá công tâm, chính xác. Không chỉ khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn mà còn giúp các tài năng đích thực của ngành làm đẹp có cơ hội tỏa sáng.


Nữ Master theo sát và hoàn thành nhiệm vụ lớn tại chương trình quốc tế 

 

Master Vy Nguyễn hay còn được biết đến với tên thật là Nguyễn Thị Bích Vi. Hoạt động trong lĩnh vực nối mi được 7 năm, trong ngành phun xăm được 5 năm, nữ Master luôn nỗ lực hết mình để tạo dựng dấu ấn riêng. Chị hiện là Co-Founder học viện Vi Beauty Academy viết tắt là VBA chuyên đào tạo Nối Mi - Phun Xăm - Plasma và các kỹ năng mềm để trở thành một Master Chuyên Nghiệp.

Nhiều năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, trong suốt hành trình làm nghề Master Vy Nguyễn không ngừng cố gắng và phát triển tài năng của bản thân. Nữ Master luôn tích cực đổi mới, nâng cao hơn nữa chất lượng sản phẩm. Sáng tạo để tạo ra dấu ấn riêng giúp khách hàng có được vẻ đẹp phù hợp. Một số thành tựu ấn tượng của Master có thể kể đến như:

- Giải nhất môn Nối Mi Màu tại International Lash Competition Việt Nam 2018

- Giải nhì môn nối mi Volume tại International Lash Competition Việt Nam 2017

- Giải Kỹ Thuật Vàng môn phun môi 3D tại cuộc thi Gold Brand Asian Beauty Award 2019

- Giải nhì môn phun môi 3D tại cuộc thi Shine PMU Championship 2019

- Điều hành học viện Vi Beauty Academy và đã đào tạo hơn 1000 học viên trong ngoài nước, đào tạo ra hơn 400 master đã thành công trong nghề.

- Phát hành tạp chí Lash Artist -  đầu tiên của ngành nối mi

- Tổ chức nhiều Workshop nối mi với quy mô hơn 200 học viên tham dự

- Tổ chức Đại hội Lash Master thường niên năm 2019 - 2020

- Tổ chức cuộc thi Lash Artist thường niên 2019 - 2020 - 2021

 
Master nhận vinh danh với cống hiến to lớn tại Best Skill 2022 

Master Vy Nguyễn tham gia chương trình vì thấy đây là một chương trình giao lưu văn hóa giữa Việt Nam và Hàn Quốc rất hay, cuộc thi lớn có quy mô tầm cỡ và tổ chức chuyên nghiệp. Để tham gia chương trình một cách tốt nhất, chị đã chuẩn bị kỹ về chuyên môn, tay nghề, sắp xếp thời gian và công sức để góp phần cho chương trình diễn ra thành công hơn.


Master làm đẹp đầy tâm huyết, chỉ dạy tận tình cho học viên 

“Cuộc thi năm nay thu hút nhiều thí sinh hơn năm trước, đặc biệt là ở bộ môn phun xăm được đông đảo thí sinh tham dự. Chất lượng thí sinh năm nay cũng rất tốt nên độ cạnh tranh khó khăn hơn. Rất khó để đánh giá được là yêu thích bộ môn nào nhất, nhưng tôi rất ấn tượng với các bài thi Nails Fantasy vì nhìn rất công phu, hoành tráng”, Phó ban tổ chức Vy Nguyễn chia sẻ về Best Skill 2022.