23:52 21/07/2018
Nghệ nhân Scarlet Nguyễn chính thức nhận lời mời trở thành giám khảo quốc gia kiêm huấn luyện viên Beauty Idol 2018
Cuộc thi Beauty Idol 2018 đang trở nên nóng hơn bao giờ hết khi nghệ nhân Scarlet Nguyễn nhận lời mời chính thức trở thành giám khảo kiêm huấn luyện viên Beauty Idol 2018.
Nghệ nhân Scarlet Nguyễn Nghệ nhận Scarlet Nguyễn tên thật là Nguyễn Thị Nghĩa, hiện chị đang là CEO của hệ thống spa nổi tiếng Hà Nội - Trà My Beauty&Spa kiêm giám đốc sáng lập Scarlet Academy – Viện đào đạo phun xăm thẩm mỹ Quốc tế. Nghệ nhân Scarlet Nguyễn luôn được mọi người ngường mộ bởi vẻ đẹp và tài năng của mình. Từng tốt nghiệp hai trường đại học danh tiếng nhất nhì tại Hà Nội là: Đại học Hà Nội và Đại học Phân Viện Báo Chí và Tuyên Truyền (nay là Học viện Báo Chí và Tuyên Truyền) nhưng nghệ nhân Scarlet Nguyễn đã không đi theo con đường mình học. Thay vào đó, chị đã lựa chọn nghành thẩm mỹ chăm sóc sắc đẹp để thỏa mãn niềm đam mê vô tận: “Làm đẹp cho bản thân và cho mọi người”. Đây cũng chính là lý do mà chị sáng hệ thống Trà My Beauty&Spa.


Nghệ nhân Scarlet Nguyễn


Trà My Beauty&Spa – Spa đẳng cấp 5 sao tại Hà Nội


Không gian làm đẹp cao cấp với đầy đủ các dịch vụ làm đẹp hiệu quả, an toàn
 

Là địa chỉ làm đẹp tin cậy của các chị em Hà thành

Với 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp, 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phun thêu thẩm mỹ cùng với đó là “cái tâm với nghề”, hệ thống spa mà chị sáng lập nên ngày càng nhận được sự tin yêu của các vị khách hàng và nhanh chóng đứng vững trong lĩnh vực chăm sóc sắc đẹp với 4 cơ sở đẳng cấp luxury tọa lạc tại 4 quận nội thành đông đúc tại trung tâm thành phố Hà Nội, đồng thời nhận giải thưởng Top 100 Spa hàng đầu Châu Á do đích thân bộ trưởng Thái Lan trao tặng vào tháng 3 năm 2018 vừa qua.


Nghệ nhân Scarlet nhận giải thưởng Top 100 Spa hàng đầu Châu Á do chính phủ Thái Lan trao tặng

 Khi nhắc tới cái tên Scarlet Nguyễn, chị không chỉ được mọi người mến mộ bởi vẻ đẹp, sự thông minh, duyên dáng mà chị còn được mọi người cảm phục bởi sự nỗ lực, kiên trì và tinh thần học hỏi không ngừng. Để đi đến thành công ngày hôm nay, chị đã trải qua rất nhiều khóa học làm đẹp cơ bản đến chuyên sâu cùng chuyên gia đầu ngành trong nước và quốc tế để nâng cao vốn kiến thức cũng như tay nghề. Chính vì vậy, chị luôn nhận được sự ngưỡng mộ và tin tưởng từ phía các đồng nghiệp quốc tế về khả năng chuyên môn và vốn kiến thức sâu rộng của chị. Điều này được chứng nhận thông qua các chứng chỉ chị đã nhận được: chứng chỉ chuyên gia chăm sóc da quốc tế, chứng chỉ quốc gia bộ môn phun thêu thẩm mỹ, tốt nghiệp lớp Master Class, Tranner Class của StudioAcademy, nhận giải thưởng vinh danh Nghệ nhân phun xăm hàng đầu Châu Á The best Eyebrows Tatto Artist Asia AWards 2018,...


Các chứng chỉ bằng khen trong ngành khẳng định chuyên môn và kiến thức của chị

Nghệ nhân  Scarlet Nguyễn luôn mong muốn chia sẻ những kinh nghiệm và truyền thụ những kiến thức của mình cho lớp đàn đàn em, giúp cho họ có thể nâng cao tay nghề, đưa ngành làm đẹp tại Việt Nam vươn xa hơn trên đấu trường quốc tế. Và cái tên Scarlet Academy – Viện đào tạo phun xăm thẩm mỹ đã ra đời với ý nghĩa đó đồng thời dần trở thành một địa điểm thu hút đông đảo các bạn học viên tham gia học hỏi.


Nhà sáng lập Scarlet Academy coi đào tạo là tiền đề cơ bản đưa ngành làm đẹp Việt phát triển trong tương lai

Trước khi chính thức nhận lời mời làm giám khảo Quốc gia kiêm huấn luyện viên của Beauty Idol 2018, nghệ nhân Scarlet Nguyễn đã từng thực hiện nhiệm vụ là “giám khảo công tâm” của rất nhiều cuộc thi chuyên ngành làm đẹp quốc tế như: giám khảo cuộc thi International Beauty&Contest IBC vào tháng 5/2018 tại Việt Nam, giám khảo cuộc thi phun thêu International Beauty&Contest IBC vào tháng 6/2018 tại Thái Lan,… Thực hiện sứ mệnh “người dẫn dắt” cao cả trong cuộc thi Beauty Idol 2018, nghệ nhân Scarlet Nguyễn sẽ hoàn thành xuất sắc vai trò giám khảo, đồng thời tìm kiếm những nhân tài mới giúp nhan sắc Việt ngày càng tỏa sáng và ngành làm đẹp Việt vươn lên tầm cao mới trên đấu trường quốc tế.


Nghệ nhân Scarlet Nguyễn từng tham gia nhiều cuộc thi tay nghề làm đẹp trong và ngoài nước trong vai trò giám khảo


 

 

 



Scarlet Nguyễn – giám khảo quốc gia kiêm huấn luyện viên của Beauty Idol 2018

Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế.