00:06 30/08/2022
Master hàng đầu ngành làm đẹp Hoàng Hòa xuất hiện tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Nữ Master Hoàng Hòa vừa có sự xuất hiện ấn tượng trong vai trò giám khảo quyền lực tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master hàng đầu ngành làm đẹp Hoàng Hòa xuất hiện tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Tham gia đánh giá tại chương trình làm đẹp quốc tế Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, Master Hoàng Hòa đã để lại những dấu ấn về trình độ chuyên môn và kỹ năng làm nghề đẳng cấp. Chị đã cùng đội ngũ chuyên gia đưa ra kết quả đánh giá công tâm, chính xác khẳng định uy tín, chất lượng chuyên môn chương trình.

Là một trong những master đảm nhiệm vai trò Ban Giám Khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ của sân chơi đẳng cấp Quốc tế ngành làm đẹp Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022, với trọng trách này đem đến cho Master Hoàng Hoà nhiều trải nghiệm. Hiểu được rằng giá trị của cuộc thi chính là sự công bằng, Master Hoàng Hoà đã hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trên ghế giám khảo. Với sự công bằng, công tâm của chị, rất nhiều thí sinh sáng giá của cuộc thi năm nay đã được tìm ra.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Cô gái quê Thanh Hoá với những ước mơ và hoài bão lớn trong ngành Thiết kế Thời Trang nhưng vì điều kiện không cho phép nên tạm dừng. Và cũng như bao cô gái khác Master Hoàng Hoà lập gia đình và vào làm cho 1 công ty người Hoa. Nhiều biến cố đã xảy ra sau đó. Chị chia sẻ biến cố lớn nhất là con của chị bé không may bị rối loạn phổ tự kỷ. Một hành trình gian lao bắt đầu. Lúc đó chị như đã quyết định nghỉ làm công ty  và lui về chăm sóc cho con. Có sẵn tình yêu với nghề làm đẹp, sau rất nhiều trăn trở chị quyết định theo đuổi để được sống và làm việc với ước mơ sở thích của mình, quyết định rẽ ngang cuộc đời đi học nghề: tóc, makeup, Spa và cuối cùng theo ngành phun thêu thẩm mỹ. Đối với chị như là một lựa chọn liều lĩnh nhưng đáng để thử sức.

Chị bắt đầu theo đuổi ước mơ của mình bằng đam mê và sự nỗ lực, sau nhiều năm học hỏi và đã đi học ở rất nhiều trường dạy nghề và các spa. Nữ Master không ngừng phát triển bản thân. Sau đó, chị đã mở cơ sở cho riêng mình ở Bình Dương tại địa chỉ: NA11 KDC VietSing Thuận Giao, Thuận An, Tỉnh Bình Dương. Đây là địa chỉ làm đẹp chất lượng, được đông đảo khách hàng yêu thích và thường xuyên ghé thăm.

Mỗi năm phun xăm thẩm mỹ  Queen Brows Beauty Academy đã đào tạo nên những học viên ưu tú với tay nghề cứng và  cống hiến cho nghề. Với cái tâm tử tế, sau khi học xong rất nhiều học viên đã tự gây dựng nên những cơ sở nhỏ cho riêng mình và một số ở lại cơ sở để làm đẹp với một môi trường đoàn kết và phát triển.

Song song với công việc kinh doanh, Master  Hoàng Hoà cũng gặt hái được nhiều thành tựu với nhiều giải thưởng các cuộc thi lớn nhỏ trong nước và quốc tế. Trong nhiều năm qua, Master Hoàng Thị Hòa đã đi không ngừng học hỏi những công nghệ mới để phục nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng cũng như đổi mới kiến thức làm đẹp mang lại nhiều thành công lớn trong thị trường Phun Xăm Thẩm Mỹ.
 

Đến với Sân chơi đẳng cấp Quốc tế ngành làm đẹp Best Skill 2022, trên  cương vị  ban giám khảo bộ môn phun thêu thẩm mỹ, chị đã góp phần giúp cuộc thi tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Nữ giám khảo chia sẻ: “Vai trò ban giám khảo đối với tôi là một vinh dự lớn. Ở cương vị này, tôi đã nỗ lực hết mình để góp phần sức lực, giúp cuộc thi tìm ra những thí sinh xuất sắc nhất. Tôi hy vọng qua cuộc thi, các nhân tài sẽ được phát hiện, đưa ngành làm đẹp ngày càng phát triển lớn mạnh”.