16:34 30/03/2021
​Phỏng vấn độc quyền: Nữ giám khảo tài năng Top Of Beauty 2021 Hoàng Hợp chia sẻ trước thềm sự kiện
Ngoisaonganhlamdep.net - Với trọng trách nặng nề đặt trên vai khi đảm nhận vai trò giám khảo quốc gia tại Top Of Beauty 2021, Master Hoàng Hợp sẽ dùng trình độ chuyên môn và kinh nghiệm làm nghề để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Nữ giám khảo tài năng Top Of Beauty 2021 - Master Hoàng Hợp 

Tháng 5 tới đây, một trong những sự kiện đẳng cấp mang tên Top Of Beauty sẽ được tổ chức tại Thủ đô Hà Nội. Với chủ đề đỉnh cao nhan sắc, đây hứa hẹn sẽ là cuộc thi tôn vinh tài năng ngành làm đẹp Việt ở nhiều lĩnh vực như phun thêu, chăm sóc da, nối mi… Master Hoàng Hợp xác nhận cùng giới truyền thông ngành sẽ tham gia đánh giá tại cuộc thi này.
Trước thềm sự kiện diễn ra, PV báo Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp có bài phỏng vấn độc quyền cùng nữ Master tài năng Hoàng Hợp về vai trò mà chị đảm nhận tại chương trình sắp tới.

Vẻ đẹp nhẹ nhàng, thanh thoát của Master Hoàng Hợp 

1-Chào nữ giám khảo quyền lực Top Of Beauty Hoàng Hợp. Cảm ơn chị đã nhận lời mời phỏng vấn, chia sẻ cùng độc giả báo Ngoisaonganhlamdep.net. Chị có thể gửi một lời chào đến quý độc giả?
Giám khảo Hoàng Hợp: Xin chào độc giả. Tôi là Hoàng Thị Hợp, giám khảo của chương trình Top Of Beauty 2021. Hiện tôi đang đảm nhận vai trò CEO Hợp Hoàng Beauty Spa tại địa chỉ Nghiêm Thôn, thị trấn Phố Mới, Quế Võ, Bắc Ninh.


2- Chị hiện đang hoạt động trong lĩnh vực nào? Đã làm nghề được bao nhiêu năm?
Giám khảo Hoàng Hợp:  Tôi đã hoạt động trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh Đông y từ năm 2015. Đến 2017, tôi lấn sân sang lĩnh vực spa chăm sóc các vấn đề da, làm móng nghệ thuật, đam mê ngành làm đẹp vì vậy bước ngoặt cơ duyên với ngành phun thêu thẩm mỹ từ năm 2018 đến nay.
Tôi đã có kinh nghiệm làm việc tại các thẩm mỹ viện nổi tiếng sau đó mở cửa hàng riêng cho bản thân tại Thái Bình năm 2017. Sau đó năm 2019 chuyển cửa hàng về tại quê nhà Bắc Ninh phát triển tới nay. Tổng thời gian trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe và làm đẹp gần 7 năm.

 3- Thành tích chị đạt được trong sự nghiệp làm nghề là gì? Chị có thể chia sẻ cùng độc giả?
Giám khảo Hoàng Hợp:  Tôi đạt chứng chỉ Tốt nghiệp xuất sắc các khoá học về chăm sóc các vấn đề về da như mụn, nám, trắng da, căng bóng da... Chứng chỉ tốt nghiệp xuất sắc khoá học nails nghệ thuật chuyên nghiệp; Chứng chỉ tốt nghiệp xuất sắc các khoá học nâng cao công nghệ mới phong cách châu Á, châu Âu trong ngành phun thêu thẩm mỹ: các hiệu ứng phun lông mày omber, tán sương dải hạt, điêu khắc, kéo sợi linestrokes, hair strokes... Phun môi pen lips, sexy lips.... công nghệ phun mí mở tròng... Chứng chỉ tốt nghiệp khoá học của 10 Master nổi tiếng Asian 2018 (The best of PMU 2018); Chứng chỉ tốt nghiệp khoá học các kỹ thuật nâng cao nối my chuyên nghiệp.

Nữ Mastet tài năng, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề 

 4- Trước Top Of Beauty, chị đã tham gia đánh giá tại chương trình nào?
Giám khảo Hoàng Hợp:  Tôi chưa tham gia đánh giá tại chương trình nào. Top Of Beauty là chương trình đầu tiên tôi đảm nhận vị trí ghế nóng nên rất hồi hộp và mong đợi.

5- Tại sao chị lại quyết định tham gia chương trình?
Giám khảo Hoàng Hợp:  Tôi muốn giao lưu kinh nghiệm và tìm ra những tài năng trẻ và quảng bá hình ảnh nhiều người biết tới hơn.



6- Chị đã chuẩn bị thế nào để hoàn thành nhiệm vụ đánh giá tại chương trình sắp tới?
Giám khảo Hoàng Hợp:  Tôi đã trau dồi kiến thức và cập nhật những kỹ thuật mới nhất để góp phần đánh giá thí sinh một cách công tâm nhất.

7- Chị mong đợi gì vào Top Of Beauty 2021?
Giám khảo Hoàng Hợp: Tôi mong ngành làm đẹp ngày một phát triển để tôi và các đồng nghiệp cũng nhưng các thí sinh có sân chơi giao lưu học hỏi kinh nghiệm bổ ích trong ngành nghề.

8- Theo chị, các thí sinh phải chuẩn bị những gì để hoàn thành tốt nhất bài thi của mình?
Giám khảo Hoàng Hợp:  Tâm lý thoải mái tự tin và rèn luyện thật kỹ các kỹ thuật đăng ký dự thi để đạt được kết quất tốt nhất.


Cảm ơn Master – giám khảo quyền lực Hoàng Hợp với bài phỏng vấn ngắn cùng độc giả báo. Chúc chị sẽ hoàn thành trọng trách được giao phó tại Top Of Beauty 2021.