12:19 21/03/2020
​Cựu quán quân phun xăm La Thuý ( Thuý Lany) “tái xuất” trên ghế nóng Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Xinh đẹp, tài năng và nhận được sự quan tâm của hàng nghìn chuyên gia ngành làm đẹp sau vị trí quán quân phun xăm 2019, chuyên gia La Thúy đã trở lại đầy ngoạn mục trên hàng ghế giám khảo tại cuộc thi Top Beauty Brand – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020.

Chương trình được tổ chức thành công vào ngày 10/3 vừa qua tại thành phố Hồ Chí Minh. Top Beauty Brand 2020 là mùa giải thứ 2 của chương trình nhận được sự quan tâm và tin tưởng với uy tín và ảnh hưởng của sân chơi này trước đó. Đảm nhận vai trò giám khảo chuyên môn tại cuộc thi, chuyên gia La Thúy một lần nữa khẳng định tài năng, bản lĩnh của mình tại một sân chơi làm đẹp đẳng cấp.

Vốn là sinh viên khoa Quan hệ quốc tế chuyên ngành du lịch, chuyên gia La Thúy tốt nghiệp đại học loại tốt nhưng lại rẽ hướng sang ngành làm đẹp khiến nhiều người không khỏi bất ngờ. Bằng sự say mê của mình với nghề, cô đã chứng minh được bản lĩnh của mình. Hiện tại trong vai trò CEO Viện Thẩm Mỹ Lany tại số 10C Hưng Phú, phường 9, Quận 8, chuyên gia La Thúy đang không ngừng phát triển bản thân và thương hiệu của chính mình.
 
Năm 2019 vượt qua hàng trăm thí sinh tài năng trên cả nước, chuyên gia La Thúy đăng quang ngôi vị Quán quân phun xăm thẩm mỹ. Đó là một dấu ấn khó quên trong sự nghiệp của cô. Nó cũng là cơ hội tuyệt vời để cô phát triển đồng thời đó cũng là thách thức để cô cố gắng không ngừng, quyết tâm không ngủ quên trên chiến thắng.

Tháng 3/2020, cô vinh dự được ban tổ chức cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 mời làm ban giám khảo với tư cách là cựu Quán quân. “Trên cương vị là người cầm cân nảy mực cho cuộc thi tôi đã rất hào hứng. Tôi đã chia sẻ truyền đạt kinh nghiệm cho các bạn thí sinh, tôi động viên tinh thần tạo tâm lý thoải mái nhất cho các bạn, vì tôi hiểu ngoài kỹ thuật tốt thì các bạn phải có một tinh thần thật vững vàng. Bạn hãy thi đấu như lần cuối cùng bạn được làm nghề, như một chiến binh tự tin, quyết thắng” – chuyên gia La Thúy chia sẻ.

Trở về sau cuộc thi, cô luôn tự nhủ rằng mình phải cố gắng thật nhiều hơn nữa để phát triển cơ sở ngày một đi lên, đồng thời  có thể mang lại vẻ đẹp đúng chuẩn cho khách hàng nói riêng và các giá trị bổ ích cho xã hội nói chung.
Thông điệp cô muốn gửi đến mọi người đặt biệt là đến với chị em phụ nữ thời đại mới: " Hãy trở thành phiên bản hoàn hảo nhất của chính bạn, bạn sẽ không biết mình bay được bao xa nếu như bạn không tung cánh."