14:06 18/03/2020
​Chuyên gia Đinh Thị Thu Hiền - Phó ban giám khảo Vietnam Top Beauty Brand 2020
NSNLĐ – Thành công mà Thu Hiền có được ở thời điểm hiện tại được trả giá bằng những ngày tháng vất vả, khó khăn với nghề. Kinh nghiệm làm nghề, nền tảng chuyên môn vững chắc chính là chìa khóa mang chị đến với thành công vang dội này.
Với những khó khăn mà dịch bệnh Covid-19 gây ra, các sân chơi làm đẹp tại Việt Nam đều đã lùi lịch tổ chức hoặc hủy bỏ. Để tổ chức nên chương trình thành công vang dội tối 10.3 là sự nỗ lực của cả đội ngũ ekip, giám khảo và chuyên gia làm đẹp. Tham dự chương trình trong vai trò Phó ban giám khảo, chuyên gia Thu Hiền cũng gặp không ít khó khăn, thử thách cũng như áp lực. Tham gia chấm thi tại hạng mục của đông thí sinh tham dự nhất, rất nhiều các thí sinh giỏi nghề đồi hỏi ở chuyên gia Thu Hiền bản lĩnh và kiến thức chuyên môn rất cao. Chị đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được ban tổ chức giao và xứng đáng được nhận vinh danh trên sân khấu này.


Học ngành Du lịch nhưng theo nghề kinh doanh Nội thất hơn 10 năm, cuối cùng chuyên gia Thu Hiền vẫn quyết định lựa chọn ngành làm đẹp theo đuổi đam mê của bản thân mình. Dù đến với nghề muộn hơn nhưng chuyên gia Thu Hiền đã cố gắng học hỏi kinh nghiệm ở nhiều chuyên gia master có tiếng ở Việt Nam. Trên kiến thức bản thân học hỏi được, chị có nhiều sáng tạo đột phá, mang đến nhiều tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao nhận được sự khen ngợi từ phía khách hàng và đồng nghiệp.

Năm 2019, chị vinh dự được nhận cúp Nghệ nhân Bàn Tay  Vàng ngành làm đẹp với tài năng và cống hiến của bản thân. Giải thưởng đánh dấu bước phát triển mới trong công việc của chuyên gia Thu Hiền. Đầu năm 2020, chị vinh dự được trở thành Phó ban giám khảo của cuộc thi Vietnam Top Beauty Brand. Đây là lần đầu tiên chị đảm nhận trọng trách này nhưng những gì chị thể hiện được đánh giá rất cao.

Khép lại thành công tại cuộc thi, mục tiêu phấn đấu chị tiếp theo đây sẽ  là được gặp gỡ giao lưu học hỏi ở môi trường quốc tế để đem những kỹ thuật mới hiện đại để làm đẹp cho khách hàng ở thẩm mỹ viện của chị trong tương lai.  Đây hứa hẹn sẽ là địa chỉ uy tín Master giỏi đem lại nét đẹp mới và hiện đại cho phụ nữ.