17:20 11/01/2018
Mê mẩn những mẫu tóc “hâm nóng” dịp Tết 2018 tại Rose’s Bang Salon
Tết đến rồi. Hẳn là các bạn gái cũng đang xúng xính chuẩn bị váy áo điệu đà, làm mới bản thân chuẩn bị đón Tết. Các bạn cũng đừng quên lựa chọn cho mình những mẫu tóc đẹp để thật tự tin và nổi bật khi du xuân nhé. Nếu còn băn khoăn hãy tham khảo ngay những mẫu tóc đang “sốt xình xịch” tại dưới đây thôi.
Trong các mùa trong năm thì có lẽ dịp cuối năm là lúc Rose’s Bang Salon bận rộn nhất. Nhu cầu làm đẹp, thay đổi mái tóc ngày một tăng cao cho những ngày giáp Tết cận kề. Số lượng khách hàng xếp hàng dài chờ đợi nhiều giờ đồng hồ để có được để làm đẹp là không ít. Được dẫn dắt bởi NTMT Phan Hồng Quân – Giải vàng tài năng Hair Idol 2017 càng khiến cho “sức nóng” của Rose’s Bang Salon lan tỏa hơn bao giờ hết.
 
NTMT Phan Hồng Quân được biết đến là "cây kéo" tài năng của làng tóc phía Nam


Anh chia sẻ kiểu tóc dài
 mang đến cho các chị em nét dịu dàng, nữ tính, khi kết hợp với áo dài truyền thống sẽ đẹp hoàn hảo trong những ngày lễ đầu năm


Mái tóc óng ả được NTMT Phan Hồng Quân khéo léo "thổi hồn" qua những gam màu nhuộm cá tính


Có lẽ bởi sự trẻ trung, thời thượng đã khiến kiểu tóc uốn đuôi "lên ngôi" tại Rose's Bang Salon thời gian gần đây


 
Tò mò về các mẫu tóc đang được ưu chuộng tại Rose’s Bang Salon, chúng tôi đã được lắng nghe những chia sẻ từ NTMT Hồng Quân: “Mặc dù còn hơn tháng nữa mới đến Tết thế nhưng Rose’s Bang Salon rất may mắn nhận được nhiều sự ưu ái từ khách hàng. Có những người đến từ sáng sớm để được làm trước khiến cho đội ngũ nhân viên tại Salon vô cùng hào hứng. Để nói về những kiểu tóc hot thì có rất nhiều mẫu tóc đẹp cho bạn gái lựa chọn để diện đi chơi trong dịp Tết này. Nếu bạn có mái tóc dài nữ tính có thể lựa chọn những mẫu tóc thẳng, tóc xoăn buông tự nhiên, uốn chữ C, uốn cụp hay xoăn sóng. Còn bạn có mái tóc ngắn thì Quân thường tư vấn các mẫu tóc bob xoăn nhẹ, tóc dâp xù cả đầu, tóc ngang vai uốn cụp. Tùy theo nhu cầu, tính chất công việc của từng người mà Quân định hướng phong cách cho khách hàng”.
 
Những tông màu nhuộm "khó tính" chưa bao giờ làm khó được NTMT Phan Hồng Quân




Kiểu tóc nhuộm hightlight đang được nhiều chị em yêu thích tại Rose's Bang Salon

 
Được biết, Rose’s Bang Salon đang triển khai nhiều chương trình ưu đãi, giám giả vô cùng hấp dẫn cho tất cả các dịch vụ hóa chất, có lẽ đây cũng chính là lí do khiến chị em “đổ xô” đến đây đông như vậy. Nếu còn trăn trở lựa chọn mẫu tóc giúp mình trở nên xinh đẹp và thời thượng hơn trong Xuân này thì đừng lo đã có “Giải vàng Hair Idol” Hồng Quân ở đây cứu nguy cho bạn rồi!

Còn chần chừ gì mà không đến ngày Rose's Bang Salon để sở hữu những kiểu tóc xinh như hotgirl ngay thôi

Rose’s Bang Salon
Địa chỉ: 294 Nguyễn Thiện Thuận, phường 3, quận 3, TP HCM
Hotline: 01234795292