09:40 26/02/2023
Chuyên gia thiết kế tạo mẫu tóc 30 năm kinh nghiệm Tố Quyên xác nhận ngồi “ghế nóng” Kỷ lục Guinness ngành tóc 2023
Ngoisaonganhlamdep.net – Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương 2023 tiếp tục công bố cái tên tiếp theo đảm nhận vai trò Tổng giám khảo của chương trình vào tháng 4 tới đây. Tên tuổi của chuyên gia Tố Quyên gây bão truyền thông khi được hé lộ.

Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, cô Tố Quyên đã trở thành một trong những chuyên gia tóc hàng đầu tại Việt Nam. Được thành lập từ năm 1990, hair salon Tố Quyên do cô sáng lập đã trải qua nhiều thăng trầm để trở thành một trong những địa chỉ đáng tin cậy nhất cho các khách hàng tìm kiếm chất lượng và dịch vụ chuyên nghiệp.

Với nhiều giải thưởng quốc tế và trong nước như "Cây Kéo Vàng" và "Nhà Tạo Mẫu Tóc xuất sắc", "Giải trang điểm đẹp toàn quốc", cô Tố Quyên đã chứng minh được khả năng và tài năng của mình trong ngành làm đẹp. Cô cũng thường xuyên tham gia biểu diễn các hair show cùng các chuyên gia trong và ngoài nước nâng cao trình độ chuyên môn và đổi mới phong cách của mình.


Nhiều giải thưởng danh giá khẳng định tài năng của cô Tố Quyên trong những năm qua 

Năm 2009, cô Tố Quyên đã đạt Kỷ lục Guinness Việt Nam, chứng minh sự xuất sắc của mình trong ngành làm đẹp. Cô cũng là chuyên gia kỹ thuật của công ty mỹ phẩm BES Italy tại Miền Nam. Salon của cô được vinh danh là "Thương hiệu vàng làm đẹp uy tín Việt Nam" vào năm 2018. Với sự tận tâm và nhiệt huyết trong nghề, cô Tố Quyên đã trở thành một người dẫn đường trong ngành làm đẹp và luôn giữ vững được uy tín và tín nhiệm của khách hàng.


Ngôi sao làng tóc từng khuynh đảo sân khấu làm đẹp một thời 

Bên cạnh đó, cô còn là thành viên của Ban Giám khảo nhiều cuộc thi tóc và makeup toàn quốc. Cô đã có nhiều chuyến đi du học và tu nghiệp tại nhiều quốc gia như Singapore, Malaysia, Thái Lan, Italy, HongKong, Đài Loan, Hàn Quốc, Thượng Hải và Nhật Bản để nâng cao trình độ và kinh nghiệm của mình. Trong nhiều năm, cô Tố Quyên là giáo viên TTDN Quốc Tế. Các thế hệ học trò của cô đã thành công, khẳng định tên tuổi trên thị trường tóc Việt.

Kinh nghiệm hơn 3 thập kỷ làm nghề cùng danh tiếng xây dựng, cô được Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á – Thái Bình Dương mời đảm nhận vai trò thành viên Tổng ban giám khảo mùa 2 và 3. Cô sẽ tiếp tục trở lại ở mùa 4 của chương trình này vào tháng 4 tới đây. Nhiều kiến thức, bài học mới được cô chia sẻ giúp các bạn trẻ phát triển nghề nhanh chóng.