00:06 28/02/2020
​Mrs. Đỗ Thị Thuận – Phó ban tổ chức cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Đây là trọng trách lớn lao và cũng là sự tin tưởng của ban tổ chức cuộc thi dành cho chuyên gia Đỗ Thị Thuận trong vai trò Phó ban tổ chức cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020.
Hơn 10 ngày đếm ngược trước thềm diễn ra sự kiện lớn nhất ngành làm đẹp Việt Nam đầu năm 2020 – Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam, ban tổ chức của cuộc thi đang gấp rút chuẩn bị đầy đủ các yếu tố chuyên môn, nghiệp vụ, kiện toàn hội đồng giám khảo, cố vấn tham dự. Là phó ban tổ chức của chương trình hơn bao giờ hết chueyen gia Đỗ Thị Thuận rất bận rộn những ngày nay. Cùng với các cộng sự của mình, chị mong muốn sẽ tạo nên một sân chơi làm đẹp thành công và để lại nhiều điều ấn tượng.

Chuyên gia Đỗ Thị Thuận hiện được biết đến với vai trò CEO Spa Diệu Linh tại địa chỉ: 197/23/8a tổ 39 khu phố 11, phường Tân Phong, Biên Hoà- Đồng Nai. Trước khi đến với ngành làm đẹp, chị có kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm trên 5 năm.

Khoảng thời gian kinh doanh mỹ phẩm giúp chị nghiên cứu được rất nhiều về các sản phẩm làm đẹp. Các loại mỹ phẩm chị bán ra cho khách hàng với nhiều loại da đặc biệt là da mụn, da nám- mụn thịt. Tuy nhiên, qua quá trình kinh doanh chị nhận thấy một nhược điểm chí mạng khi sử dụng mỹ phẩm là không thể điều trị dứt điểm mà da đang gặp phải. Đó là lý do chị quyết định tìm hiểu đến ngành chăm sóc sắc đẹp để có thể điều trị cho tất cả mọi người.

Bắt đầu từ 6/5/2016, khi bản thân đã có được nền tảng chuyên môn kỹ thuật ổn định, chuyên gia Đỗ Thị Thuận đã mở spa để chăm sóc và điều trị và cho đến nay những lo âu của chị em đã được giải quyết. Những đôi môi những cặp chân mày nay đã được phục hồi ai ai cũng hài lòng và tin tưởng.

“Tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng tôi yêu cái đẹp và tôi mong muốn sẽ đem lại sắc đẹp cho tôi nói riêng và tất cả mọi người nói chung” – chuyên gia Đỗ Thị Thuận chia sẻ.
Công tác chuẩn bị của chuyên gia Đỗ Thị Thuận và các cộng sự vẫn sẽ tiếp tục. Sự kiện sẽ được diễn ra trang trọng tại thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 10/3 sắp tới.