16:35 06/03/2018
NTMT Dương Hoàng Vương – gương mặt sáng giá cho giải thưởng “Nhà sư phạm xuất sắc 2018”
Không hề kém cạnh so với các hạng mục giải thưởng khác, hạng mục “Nhà sư phạm xuất sắc 2018” của chương trình Ngôi sao tóc Việt 2018 đang có nhiều diễn biến gay cấn hơn cả khi có sự góp mặt tranh tài của nhiều chuyên gia hàng đầu ngành tóc. Đặc biệt trong số những ứng viên được đề cử cho mùa giải năm nay có sự xuất hiện “tên tuổi” của NTMT Dương Hoàng Vương càng thu hút đông đảo người hâm mộ quan tâm hơn cả.
Tiếp nối thành công của chương trình “Ngôi sao tóc Việt” – sự kiện danh giá tôn vinh những nhà tạo mẫu tóc tài năng và có đóng góp ấn tượng cho làng tóc Việt các mùa giải trước, năm nay, với chủ đề “Dạ tiệc xuân ”, Ngôi sao tóc Việt 2018 tự tin mang đến những bộ sưu tập độc đáo và các màn biểu diễn đầy đặc sắc tới người tham dự.
 
NTMT Dương Hoàng Vương đã đào tạo ra biết bao thế hệ NTMT trẻ tài năng
 
Hứa hẹn mang lại những tiết mục mãn nhãn nhưng “Ngôi sao tóc Việt” 2018 không quên đi nhiệm vụ then chốt đó chính là tìm kiếm những chủ nhân xứng đáng cho các ngôi vị sẽ được trao giải trong đêm hội. Phải nói, hạng mục giải thưởng “Nhà sư phạm xuất săc 2018” đang khuẩy lên khí thế sục sôi trong cộng đồng tóc Việt khi hàng loạt ứng viên sáng giá tự tin tranh tài.
 
Mỗi lần anh thị phạm luôn mang lại nhiều kiến thức và kĩ năng chuyên môn vô cùng bổ ích cho học viên
 
Không ngoài dự đoán của nhiều người hâm mộ, chuyên gia tạo mẫu, thiết kế tóc Dương Hòang Vương chính là thí sinh được đánh giá cao trong đề cử “Nhà sư phạm xuất sắc” năm nay. Được biết đến là một chuyên gia về tóc hàng đầu làng tóc Việt, NTMT Dương Hoàng Vương tính đến nay đã sở hữu số năm kinh nghiệm trong nghề đáng nể. Anh liên tục gây tiếng vang lớn với làng tóc Việt khi tung ra hàng chục bộ sưu tập sáng tạo mỗi năm. Bên cạnh đó, anh còn là đối tác tin cậy của nhiều thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng khi được mời về đảm nhiệm vai trò cố vấn chuyên môn cho các nhãn hàng.

Lớp học của "thầy giáo" Dương Hoàng Vương luôn thu hút sự chăm chú của đông đảo học viên
 
Thêm vào đó, NTMT Dương Hoàng Vương còn là vị “thầy tóc” tài ba khi đào tạo ra hàng trăm thế hệ học viên xuất sắc cung cấp cho thị trường tóc Việt hàng năm. Những công lao và đóng góp to lớn đó nay đã được cả cộng đồng tóc Việt ghi nhận và vinh danh NTMT Dương Hoàng Vương được xếp top đề cử “Nhà sư phạm xuất săc 2018”.
 
Hãy cùng đồng hành và bình chọn cho chuyên gia tạo mẫu tóc Dương Hoàng Vương để anh có cơ hội chạm lấy giải thưởng cao quý này trong chương trình “Ngôi sao tóc Việt 2018” sẽ được tổ chức vào 14/3/2018 tại Hà Nội nhé.
,