17:14 14/11/2020
​Ban giám khảo châu Á Thêu Phạm – Chia sẻ kiến thức nghề với hàng nghìn đồng nghiệp tại Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Thêu Phạm đã cùng với các cộng sự của cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp Việt Nam 2020. Đây là bước đệm cũng là dấu ấn lớn trong sự nghiệp của tên tuổi tài năng này.

Năm 2020 tiếp tục là năm nhiều thành công với nữ Master Thêu Phạm. Lần đầu tiên của cô tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp trong vai trò một giám khảo chuyên môn – Speaker tại chương trình. Cô đã thành công ở cả hai vai trò, để lại dấu ấn sâu đậm với các đồng nghiệp trong nghề.




Trên cương vị là người đánh giá, cô đã cùng các thành viên của hội đồng chuyên môn chấm điểm và tìm ra thí sinh xuất sắc trong gần 2000 thí sinh đăng ký tham dự cuộc thi Kỷ lục Guinness 2020. Áp lực là rất lớn nhưng nhờ vào kinh nghiệm thực chiến tại các đấu trường làm đẹp đẳng cấp trước đó mà cô tham dự như Gold Brand Of Asian Beauty Award, AFBF 2019,… cô hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình. Master cũng có kinh nghiệm thực chiến tại các cuộc thi Beauty Idol 2018, Hà Anh Beauty,… giúp cô thấu hiểu hơn thí sinh và giúp họ hoàn thành bài thi xuất sắc nhất.



Trong vai trò Speaker tại Kỷ lục Guinness 2020, với 5 năm kinh nghiệm trong nghề cùng với việc đang làm chủ và phát triển hệ thống Thêu Xăm tại Thái Bình, Hải Dương, Hải phòng, Nam Định, cô mang đến nhiều bài học đắt giá chia sẻ cùng các thí sinh, các đồng nghiệp tại sự kiện. Không chỉ là kỹ thuật phun thêu đỉnh cao, những kiến thức quản lý hệ thống spa cũng giúp các bạn trẻ có cái nhìn toàn cảnh nhất về tương lai.



Master Thêu Phạm nhấn mạnh, làm đẹp là sức mệnh cũng là niềm đam mê của cô. Cô sẽ tiếp tục nỗ lực và cố gắng hơn nữa để phát triển sự nghiệp của bản thân trên chặng đường sắp tới. Trên chặng đường đó cô mong rằng bản thân sẽ có sự đồng hành của khách hàng, học viên.



Tốt nghiệp các khoá học trong nước và quốc tế, là nhà sư phạm tài năng đào tạo học viên chuyên nghiệp, trong thời gian tới nữ Master Thêu Phạm sẽ không ngừng phát triển bản thân cũng như mở rộng thêm các cơ sở làm đẹp.