01:36 09/06/2019
Hello Tóc Đẹp - Địa chỉ làm đẹp uy tín nhất thủ đô
Chủ Hello Tóc Đẹp - một Salon có tiếng trong giới làm đẹp, CEO Giang Oscar hứa hẹn đây sẽ luôn là điểm đến uy tín dành cho chị em phái đẹp.
Sớm đam mê và theo đuổi con đường làm đẹp,  CEO Giang Oscar bộc lộ tài năng vượt trội của bản thân ở lĩnh vực này. Chính vì vậy, anh sáng lập Salon với mong muốn mang đến cho chị em một vẻ ngoài hoàn mỹ để có thể tự tin toả sáng trên con đường của bản thân. Hello Tóc Đẹp ra đời từ đó và nhanh chóng đạt được rất nhiều thành công trong ngành tóc Việt.

Với phương châm “Vẻ đẹp của bạn là sứ mệnh của chúng tôi”, Salon Hello Tóc đẹp là một địa chỉ làm đẹp tuyệt vời cho những ai yêu cái đẹp xứ Hà thành. Salon hiện có 2 cơ sở để phục vụ cho chị em có nhu cầu tạo kiểu, chăm sóc tóc và hoàn thiện bản thân tại  61 Trung Kính và số 10 ngõ 53 Yên Lãng. Không chỉ là một địa chỉ làm đẹp, đó là “đứa con tinh thần” của CEO Giang Oscar, một nhà tạo mẫu tài ba có nhiều năm kinh nghiệm giảng dạy nghề tóc. Anh mong muốn xây dựng Salon Hello Tóc đẹp  là nơi làm đẹp tin cậy, là địa chỉ đào tạo nghề tóc mang đến chất lượng tốt nhất.


Hair Salon Hello Tóc Đẹp có được những thành công sau thời gian ngắn có mặt tại thị trường Việt nhờ vào uy tín chất lựng sản phẩm


Cơ sở thứ 2 của Hello Tóc Đẹp sẽ được khi trương vào ngà 21/6 tới đây 

Không phụ bao cố gắng và nỗ lực của nhà sáng lập, Salon Hello Tóc Đẹp được đông đảo khách hàng từ khắp mọi miền tổ quốc  đón nhận. Thương hiệu Hello Tóc Đẹp luôn được mọi người biết đến là cơ sở làm đẹp uy tín, phục vụ chuyên nghiệp với máy móc, thiết bị hiện đại. Hello Tóc Đẹp là một ứng cử viên sáng giá cho những ai quan tâm đến tóc từ việc chăm sóc đến tạo kiểu chuyên nghiệp.


Trang thiết bị hiện đại được thiết kế vô cùng ấn tượng 


Ngoài những ưu điểm như đội ngũ nhân viên nhiệt tình, không gian đẹp, rộng, nội thất đầu tư sang trọng, mang hơi hướng châu Âu, Salon Tóc đẹp tóc còn có lợi thế là các sản phẩm chăm sóc tóc uy tín, chất lượng của các thương hiệu nổi tiếng. Hầu hết các dịch vụ tại Salon Hello Tóc Đẹp đều được niêm yết với giá cả phải chăng, phù hợp cho mọi các đối tượng khách hàng. Tại đây, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm những dịch vụ mới nhất với rất nhiều sự lựa chọn về phương thức cũng như các hãng sản phẩm chăm sóc tóc từ nước ngoài dành cho cả nam và nữ.


CEO Hello Tóc Đẹp - Giang Oscar 

Đồng cổ đông của Hello Tóc Đẹp - Thợ chính  Hiếu oscar


Đồng cổ đông của Helllo Tóc Đẹp - thợ chính Khôi Oscar 

Không chỉ vậy, đội ngũ chuyên viên tại Salon luôn được đánh giá cao về tay nghề. Phải kể đến những cái tên như  Thế Anh, Đỗ Trung Hiếu, Xuân Trường, Lương Tuấn Nghĩa, Duy Bin. Đây luôn là những nhà tạo mẫu tóc lành nghề, chu đáo và có tiếng tại Salon tóc Hello Tóc đẹp.









Hair Salon Hello Tóc Đẹp 
Địa chỉ: Cơ sở 1: 61 Trung Kính - Cở sở 2: 10 ngõ 53 Yên Lãng