10:50 23/10/2019
Mỹ phẩm SHE tư vấn chăm sóc da và dạy Make Up cho phụ nữ công sở
Nhân ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, mỹ phẩm SHE đã gửi tặng chị em phụ nữ công sở một món quà ý nghĩa.
Sở văn hóa thể thao và du lịch Phú Thọ, Trường Tiểu học Gia Cẩm (Việt Trì) và Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Phú Thọ là 3 địa điểm được mỹ phẩm SHE lựa chọn tổ chức buổi chia sẻ tư vấn chăm sóc da và dạy make up cho các chị em. Chương trình được tổ chức hoàn toàn miễn phí với sự tham gia của những chuyên gia chăm sóc da và Make up hàng đầu hiện nay của mỹ phẩm SHE. Món quà ý nghĩa nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 của mỹ phẩm SHE thu hút sự quan tâm và ủng hộ của chị em phụ nữ tại các địa điểm được tổ chức.

Buổi tư vấn chăm sóc da và dạy Make up do mỹ phẩm SHE tổ chức tại Sở văn hóa thể thao và du lịch Phú Thọ

Tại Trường Tiểu học Gia Cẩm, Việt Trì

Tại Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Phú Thọ
 
Dù mới thâm nhập thị trường làm đẹp Việt Nam trong thời gian ngắn nhưng SHE đang chứng tỏ vị thế của bản thân trong thị trường mỹ phẩm làm đẹp cao cấp. Tại buổi chia sẻ kiến thức về chăm sóc da và dạy Make Up, các sản phẩm của SHE nhận được đánh giá rất cao từ các chị em. Họ nhận thấy những ưu điểm vượt trội của SHE với các sản phẩm trang điểm và chăm sóc da họ dùng trước đó.

Chương trình thi hút sự tham gia của đông đảo các chị em phụ nữ

Các chuyên gia của SHE đã hướng dẫn tận tình, chia sẻ các kiến thức chăm sóc da và Make Up cho các chị em công sở
Các bước chăm sóc da và trang điểm được chuyên gia hướng dẫn tỉ mỉ

Bà Thu Huyền – CEO Mỹ phẩm SHE chia sẻ: “Tôi luôn tự hỏi liệu bản thân có thể trẻ mãi được không? Tôi khẳng định là không. Bởi vậy việc nghiên cứu và tìm hiểu những dòng mỹ phẩm trẻ hóa làn da, giữ gìn nhan sắc được tôi được biệt quan tâm. Với tôi, phụ nữ cần chăm chút nhan sắc cho bản thân để tự tin hơn trong cuộc sống, và công việc và khi đã tự tin thì thành công sẽ tới”. Từng là một nhân viên công sở, CEO Thu Huyền thấu hiểu hoàn cảnh và sự cần thiết của kiến thức làm đẹp với chị em trong môi trường này. Đó là lý do CEO Mỹ phẩm SHE tổ chức buổi chia sẻ tới phụ nữ công sở.
 

CEO mỹ phẩm SHE – bà Thu Huyền chia sẻ tại chương trình
 
Là phụ nữ ai cũng muốn bản thân xinh đẹp và SHE đúng với ý nghĩa của nó mong muốn mang lại cho các cô gái một vẻ đẹp trẻ trung, năng động, vượt thời gian.