16:38 27/11/2023
Master Hồng Nhản Góp Mặt Thành Công Tại Avatar International Beauty Festival 2023
Ngoisaonganhlamdep.net - Master Hồng Nhản, chủ nhân Spa tại khóm Vĩnh Tiền, Phường Ba, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng, vừa chính thức đảm nhận thành công vai trò giám khảo quyền lực tại sự kiện uy tín - Avatar International Beauty Festival 2023.

Được biết, Master Hồng Nhản không chỉ là một doanh nhân thành công mà còn là người có đam mê sâu sắc với ngành làm đẹp và chăm sóc da. Với 6 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, Master Hồng Nhản đã góp phần không nhỏ vào sự phát triển của ngành công nghiệp làm đẹp tại Sóc Trăng.

Chủ nhân chuỗi Spa tại khóm Vĩnh Tiền, Phường Ba, thị xã Ngã Năm, tỉnh Sóc Trăng, Master Hồng Nhản thể hiện tầm quan trọng của việc chăm sóc da không chỉ là một phương pháp làm đẹp mà còn là một trải nghiệm thư giãn và tái tạo năng lượng cho cả tâm hồn và cơ thể.


"Tôi rất vinh dự khi được tham gia và đảm nhận vai trò Ban Giám Khảo (BGK) tại Avatar International Beauty Festival 2023. Đây không chỉ là cơ hội để chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của mình mà còn là dịp để gặp gỡ và học hỏi từ những người đồng nghiệp xuất sắc trong ngành," chia sẻ Master Hồng Nhản.

Qua sân chơi tìm kiếm tài năng trong ngành làm đẹp, BGK của sự kiện năm nay đưa đến sự hội tụ của nhiều chuyên gia hàng đầu, cùng với sự tham gia tích cực của đại biểu đến từ khắp nơi. Đây là cơ hội lớn để tất cả những người yêu thích làm đẹp có thể cùng nhau giao lưu, học hỏi và trao đổi những kiến thức chuyên môn mới nhất.


Master Hồng Nhản đã bày tỏ lòng biết ơn đặc biệt đến Ban Tổ chức (BTC) của sự kiện, nhấn mạnh rằng đây là một cơ hội quý báu để góp phần vào việc phát triển ngành làm đẹp tại Việt Nam. Sự xuất sắc và đam mê của Master Hồng Nhản hứa hẹn sẽ mang lại những đóng góp tích cực và những trải nghiệm đặc sắc tại Avatar International Beauty Festival 2023.

Chúc mừng Master Hồng Nhản và mong rằng sự hiện diện của cô sẽ tiếp tục là nhân tố quan trọng thúc đầy sự phát triển của cộng đồng làm đẹp tại Sóc Trăng và trên toàn quốc.