18:45 02/12/2020
​Phù thủy tóc Lê Trực đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc châu Á 2021
Ngoisaonganhlamdep.net – Phù thủy tóc – NTMT Lê Trực sẽ tham gia đảm nhận vai trò giám khảo quyền lực tại mùa giải thứ 2 của Kỷ lục Guinness diễn ra vào năm 2021. Thông tin đã được Ban tổ chức và chính nhà tạo mẫu xác nhận cùng giới truyền thông.

Đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng cũng là một bước tiến tiếp theo trong ngành tóc, Phù thủy của làng tóc Việt - NTMT Lê Trực quyết định tham gia Kỷ lục Guinness 2021 trong vai trò giám khảo quyền lực. Thông tin được xác nhận nhận được sự ủng hộ rất lớn từ cộng đồng ngành tóc đặc biệt là các thí sinh tham gia sự kiện này vào năm tới.

Vào nghề từ năm 1996, đến thời điểm hiện tại bước sang năm thứ 24 gắn bó với sự nghiệp, NTMT Lê Trực đã để lại vô số những thành tích ấn tượng, ghi nhận đóng góp không ngừng nghỉ của tên tuổi tạo mẫu này với sự phát triển của ngành tóc Việt Nam. Trong đó phải kể đến giải nhì cây kéo vàng 2009 khu vực miền Trung; Phù thuỷ tóc, câu lạc bộ tóc sông Hàng…

Hơn 2 thập kỷ đã qua, anh dành rất nhiều thời gian để  tu nghiệp tại các Học viện tóc hàng đầu tại các quốc gia có ngành công nghiệp thiết kế tạo mẫu tóc phát triển bậc nhất châu Á.  Anh tốt nghiệp khoá tạo mẫu cắt tóc vidal, tốt nghiệp khoá cắt tóc Tony and guy… đảm nhận vai trò giảng viên đào tạo tóc. Rất nhiều bạn trẻ tài năng đã được anh đào tao, ra mở tiệm và đạt được thành công nhất định trong những năm qua. 

Tài năng nổi bật làm nên thành công của phù thủy tóc Lê Trực phải kể đến việc anh có thể cắt tóc bằng lửa, máy mài  và dao chặt đá. Nét phá cách không chỉ góp phần làm đa dạng tài năng và trí tuệ của người Việt và còn thể hiện khả năng sáng tạo không biên giới của các nhà tạo mẫu Việt mà anh – Lê Trực chính là người dẫn đầu.

Đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2021, NTMT Lê Trực chia sẻ: “Tôi rất vinh dự được ban tổ chức mời tôi vào vị trí Ban Giám Khảo Quyền Lực để chấm thi cho tất cả thí sinh cả nước. Tôi sẽ hoàn thành trách nhiệm của mình, đánh giá công tâm các thí sinh tại cuộc thi. Chúc cho chương trình diễn ra thành công tốt đẹp”.

Mùa giải đầu tiên của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam vừa kết thúc đã để lại rất nhiều ấn tượng trong lòng khán giả và giới mộ điệu ngành tóc. Không thể phủ nhận, sau thành công này, thí sinh và khán giả càng mong chờ nhiều hơn vào mùa giải thi đấu tiếp theo của Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam mùa thứ 2 diễn ra vào năm 2021. Cùng chờ đón mùa giải thứ 2 của chương trình này!