12:53 01/11/2018
"Bàn tay vàng" An Vũ khẳng định đẳng cấp chuyên môn tại Beauty Idol 2018
Trải qua 3 vòng thi giấu mặt, đối đầu và ngôi nhà chung, Beauty Idol 2018 sẽ tìm ra một gương mặt thần tượng tài năng nhất của ngành làm đẹp Việt 2018. Vòng thi giấu mặt của cuộc thi sẽ khởi tranh vào tháng 11 này tại Hà Nội. Trước giờ thi, rất nhiều thí sinh tham dự đang gấp rút chuẩn bị ý tưởng của mình trong bài thi phun thêu. Một trong các ứng viên nặng ký cho “ngôi vị thần tượng phun thêu ngành làm đẹp” gọi tên thí sinh An Vũ.
An Vũ là tên thân mật mà mọi người vẫn thường gọi khi nhắc đến cô nàng kế toán nhưng lại có duyên với ngành làm đẹp. Trước khi đến với nghề làm đẹp An Vũ đã có hơn 1 năm làm kế toán doanh nghiệp theo chuyên ngành của mẹ. Nhưng khi tìm hiểu và quen với những chuyên gia hàng đầu trong ngành làm đẹp thì An Vũ quyết tâm thực hiện đam mê và niềm yêu thích nghề thẩm mĩ của mình.


Chuyên gia An Vũ

Tuy theo đuổi ngành làm đẹp chưa lâu nhưng với đam mê với nghề, sau khi theo học khoá phun thêu chuyên nghiệp tại Hoa Pham Academy và nhiều hội thảo kĩ thuật của những chuyên gia hàng đầu trong nước và quốc tế, An Vũ đã tự tin đến với các cuộc thi mang tầm cỡ quốc tế như Cuộc thi IBC 5/2018 lọt top 10 người đẹp tài năng ngành phun xăm thẩm mĩ. Tiếp nối cuộc thi IBC 8/2018 An Vũ đã nỗ lực trau dồi kiến thức nhiều hơn và đạt giải thưởng bàn tay vàng ngành phun xăm và giải nhì người đẹp tài năng và chăm sóc sắc đẹp được hiệp hội làm đẹp Thái Lan lựa chọn. Sau nhiều cuộc thi với sự cạnh tranh trực tiếp từ nhiều chuyên gia giỏi trong nước và khu vực, An Vũ được trau dồi thêm nhiều kiến thức và kinh nghiệm đã mang đến cho khách hàng những kĩ thuật phun thêu được nhiều chuyên gia hàng đầu đánh giá cao.


Chuyên gia An Vũ trên sân khấu vinh danh IBC 2018 vừa qua 




Bảng thành tích của chuyên gia tài năng An Vũ kéo dài theo sự phát triển sự nghiệp của chị


Với phương châm “Đánh Thức Vẻ Đẹp Tiềm Ẩn”, An Vũ quyết tâm mang đến cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất, và nhiều công nghệ hàng đầu Châu Âu. Đầu tháng 10 cửa hàng An Vũ Academy đã đi vào hoạt động với nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn đi kèm với những dịch vụ chăm sóc sắc đẹp như phun thêu thẩm mĩ, nối mi, nail tại địa chỉ 23 đường Phá Lãng, thị trấn Thứa, Lương Tài, Bắc Ninh.


An Vũ Academy là địa chỉ làm đẹp uy tín và là nơi chắp cánh cho những ước mơ của chuyên gia An Vũ 

Tham gia khẳng định bản thân tại đấu trường làm đẹp Beauty Idol 2018, với sự nỗ lực, cố gắng cùng kinh nghiệm trước đó của mình, chắn chắn chuyên gia An Vũ  sẽ là một trong những ứng viên sáng giá cho ngôi vị thần tượng ngành làm đẹp. Cùng chờ đón phần tranh tài của An Vũ tại vòng giấu mặt vào tháng 11 này.






Beauty Idol 2018 với đề “Hội tụ thăng hoa” là cuộc thi chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế về ngành phun thêu thẩm mỹ nghệ thuật. Đây là chương trình đã được Cục bản quyền – Bộ Văn hóa Thể thao và du lịch cấp cho trang tin Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp Việt Nam với mục đích giúp những chuyên gia ngành phun thêu thẩm mỹ có một sân chơi mới, có điều kiện học tập, giao lưu kỹ thuật, và tăng cường hiểu biết sâu về kỹ thuật, xu hướng và định hướng phát triển của ngành phun thêu thẩm mỹ quốc tế. Cuộc thi được tổ chức ở 2 thành phố lớn nhất là TP. Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh với đội ngũ giám khảo và cố vấn tài năng nhất hiện nay của ngành phun thêu thẩm mỹ.