19:10 21/12/2022
Salon King (Bảo Lộc) – “Ông vua mới” của ngành tóc Lâm Đồng
Ngoisaonganhlamdep.net - Được biết đến là tài năng của ngành tóc Lâm Đồng, NTMT Huy Hoàng tự hào khi nhiều năm qua nhận được sự ủng hộ của khách hàng. Nhiều giải thưởng được trao là minh chứng cho tài năng, chất lượng và những nỗ lực không ngừng nghỉ của anh cùng đội ngũ nhân viên. Vừa qua, NTMT Huy Hoàng cùng salon King vinh dự nhận được giải thưởng Top salon vàng uy tín và chất lượng châu Á.


Salon King (Bảo Lộc) – “Ông vua mới” của ngành tóc Lâm Đồng

 

NTMT Huy Hoàng sinh năm 1996. Anh là tên tuổi tài năng của ngành tóc, nhận được sự yêu mến từ khách hàng, sự khẳng định về chuyên môn của đồng nghiệp trong nhiều năm qua. Trong suốt hành trình 8 năm làm nghề, các sản phẩm tạo mẫu được anh thiết kế có chất lượng tốt nhất, sáng tạo nhất. Nhiều giải thưởng vinh danh ghi nhận đóng góp và tài năng của anh.


NTMT Huy Hoàng tự hào nhận vinh danh tại sân khấu Vietnam Hair Talent 2022 

Sự khẳng định từ phía khách hàng, được ghi nhận cả về tài năng và kinh nghiệm chính là nguồn động lực để anh cố gắng từng ngày. Nhiều khó khăn, thử thách, đặc biệt trong những năm đại dịch khi các salon phải đóng cửa để phòng dịch, NTMT Huy Hoàng vẫn không ngừng cố gắng duy trì và đưa salon King tại Bảo Lộc phát triển.

Hoạt động với slogan đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, salon King thuộc TOP địa chỉ làm đẹp uy tín chất lượng của Bảo Lộc, Lâm Đồng trong nhiều năm qua. Đầu tư thời gian, công sức, tiền bạc vào phát triển salon, NTMT Huy Hoàng mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm làm đẹp tuyệt vời nhất. Nhiều khách quen của salon tiếp tục lựa chọn thương hiệu của anh là nơi gửi gắm vẻ đẹp mái tóc cũng chính bởi sự chỉnh chu đầu tư từ phía nhà sáng lập. Giải thưởng vinh danh tại Vietnam Hair Talent 2022 dành cho salon Huy Hoàng hoàn toàn xứng đáng.


Khách hàng tin tưởng ủng hộ salon King 

Vietnam Hair Talent 2022 là cuộc thi tầm cỡ được thương hiệu Mỹ phẩm tóc Gouallty tài trợ độc quyền. Chương trình quy tụ đội ngũ giám khảo, cố vấn chuyên môn top đầu cả nước. Hàng trăm nhà tạo mẫu tóc đã cùng tụ họp tại đây để cùng chia sẻ kinh nghiệm, kiến thức làm nghề. Đây cũng là sân chơi vinh danh cống hiến, tài năng của các nhà tạo mẫu tóc Việt.

Gouallty hân hạnh là tài trợ độc quyền của Vietnam Hair Talent 2022 

Salon King

Địa chỉ: 589A Trần Phú, Bảo Lộc, Lâm Đồng

Điện thoại: 0839779007