17:49 13/04/2022
Hành trình trở thành Master làng phun xăm của cô dược sĩ Mai Vi
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 – Fire Phoenix, Master Mai Vi xuất sắc được vinh danh ở hạng mục Bàn tay vàng – Top 20 chuyên gia xuất sắc nhất chương trình. Đó là thành tựu, là dấu ấn lớn của cô dược sĩ tài năng lấn sân sang “xăm biz”.

Hành trình trở thành Master làng phun xăm của cô dược sĩ Mai Vi

 

Mỗi bước tiến trong sự nghiệp là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia Trần Thị Mai Vi. Cô hứa hẹn sẽ là tài năng đưa ngành làm đẹp Việt đạt được nhiều dấu mốc mới trong tương lai bằng kiến thức, sự sáng tạo và cống hiến không ngừng nghỉ.
 

Tham dự Kỷ lục Guinness ngành làm đẹp mùa 2 có thể xem như tín hiệu đầu tiên trở lại hoạt động ngành làm đẹp sau thời gian dịch bệnh kéo dài của Master Mai Vi. Học và hoạt động trong ngành dược trong nhiều năm, cô gái trẻ tìm thấy đam mê của bản thân với phun thêu thẩm mỹ. Có kiến thức y khoa làm nền tảng, con đường đến với nghệ thuật phun xăm của cô cũng dễ dàng hơn. Hiện tại, nữ chuyên gia đã thành lập một thương hiệu riêng lấy tên là Di Di Beauty and Academy.

Bắt đầu làm nghề từ năm 2020, chỉ sau 2 năm tham dự chương trình làm đẹp danh giá bậc nhất châu Á – Kỷ lục Guinness cô đã mang về cúp vinh danh đầu tiên cùng giải thưởng Bàn tay vàng. Thành công này không chỉ khẳng định tài năng, tạo tiền đề để cô phát triển mà còn là động lực để cô nỗ lực hơn trong chặng hành trình phía trước.

Trong thời gian sắp tới, chuyên gia Mai Vi sẽ tiếp tục học hỏi và trau dồi những xu hướng làm đẹp để đáp ứng nhu cầu của chị em đến với Di Di. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, chắc chắn những dự định của cô sẽ sớm hoàn thành.