23:57 15/04/2024
Master Phương Huyền – Tổng trưởng Ban Giám Khảo Nail Tại Đại Hội Giao Lưu Ngành Làm Đẹp Thế Giới 2024
Ngoisaonganhlamdep.net - Trong sự kiện đặc biệt của ngành làm đẹp, Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới 2024 sắp diễn ra, việc bổ nhiệm Master Phương Huyền đảm nhận vai trò Tổng trưởng Ban Giám Khảo Nail đã tạo ra sự chú ý và kỳ vọng lớn từ cộng đồng làm đẹp cũng như công chúng yêu thích nghệ thuật nail trên toàn thế giới.

Master Phương Huyền, một trong những tên tuổi nổi bật và có uy tín trong lĩnh vực làm đẹp tại Việt Nam, đã ghi dấu ấn bằng sự kiên định và tâm huyết của mình trong suốt nhiều năm qua. Với hàng loạt giải thưởng và danh hiệu, cô đã khẳng định vị thế của mình không chỉ là một nghệ nhân nail xuất sắc mà còn là một người dẫn đầu và định hình xu hướng cho ngành nghề.

Vai trò của Master Phương Huyền tại Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới 2024 không chỉ là một vinh dự cá nhân mà còn là cơ hội để cô chia sẻ kiến thức, kinh nghiệm và tầm nhìn của mình với cộng đồng quốc tế. Với sự chuyên môn và tinh thần trách nhiệm cao, cô hứa hẹn sẽ mang đến cho cuộc thi sự công bằng, chuyên nghiệp và sự đánh giá cao về tài năng và sáng tạo của các thí sinh.

Đặc biệt, việc một nghệ nhân từ Việt Nam được tin tưởng và giao trọng trách quan trọng như này cũng là một minh chứng cho sự phát triển và uy tín của ngành làm đẹp tại đất nước này trên trường quốc tế.
 

Chương trình được tổ chức quy mô với sự đầu tư lớn từ Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) và Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng 

Chúng ta mong chờ rằng, với sự dẫn dắt của Master Phương Huyền, Đại hội Giao lưu Ngành làm đẹp Thế giới 2024 sẽ là một sân chơi lớn cho các nghệ nhân nail trên khắp thế giới thể hiện tài năng và sáng tạo của mình, từ đó nâng cao và phát triển ngành nghề một cách bền vững và tiến bộ hơn nữa.
 

Đại hội giao lưu ngành làm đẹp thế giới 2024 được tổ chức bởi Hiệp hội trao đổi kỹ năng nghề thế giới (WVCEA) với sự đồng hành của Trường Cao đẳng Y - Dược cộng đồng miễn phí tất cả các hạng mục đăng ký tham dự từ chuyên gia ban giám khảo, thí sinh. Cuộc thi với mong muốn giao lưu tay nghề, trao đổi kinh nghiệm các chuyên gia, thí sinh Hàn Quốc và Việt Nam, nhằm thúc đẩy sự phát triển về kinh tế, giáo dục ngành làm đẹp Việt Nam và Hàn Quốc.


Sự kiện giao lưu hứa hẹn sự tham gia của hàng nghìn tài năng làm đẹp trên thế giới