11:02 23/09/2019
​Chuyên gia Nguyễn Thị Hiền chinh phục giải thưởng cao nhất Master Beauty 2019
Sự tham gia của chuyên gia Nguyễn Thị Hiền sẽ là cuộc đua đến ngôi vị cao nhất của Master Beauty 2019 càng trở nên gay cấn hơn bao giờ hết.
Được biết đến như một chuyên gia đầy tài năng trong ngành làm đẹp Việt, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền tự tin sẽ tạo nên được thành tích ấn tượng tại Master Beauty 2019 vào cuối tháng này. 3 ngày đếm ngược trước sự kiện được mong chờ nhất của ngành phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Nguyễn Thị Hiềnđang ra sức luyện tập kỹ thuật, hoàn thiện ý tưởng bài thi để có được một bài thi hoàn hảo thi đấu tại Master Beauty 2019.

Mỗi tác phẩm của chị trong những năm qua đều được đánh giá rất cao. Từ một chuyên gia trẻ tay nghề còn nhiều yếu kém giờ đây người ta biết đến chị qua những tác phẩm phun thêu đầy kỹ thuật, sáng tạo.
Với mong muốn học hỏi kinh nghiệm làm đẹp của các bậc thầy làm đẹp quốc tế có mặt tại cuộc thi, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền đã đến với Master Beauty 2019 và sẵn sàng tỏa sáng.



Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.