19:12 14/11/2022
NTMT Đinh Văn Thắng định hình phong cách cho hàng nghìn khách hàng
Ngoisaonganhlamdep.net - Kiểu tóc đẹp giúp mỗi người định hình phong cách của bản thân. Tự hào góp phần tạo nên dấu ấn đó, NTMT Đinh Văn Thắng bằng sự say mê, nỗ lực vẫn ngày ngày học hỏi để sáng tạo nên những mẫu tóc độc đáo nhất.

Được biết đến là một tài năng đầy sáng tạo của ngành thiết kế tạo mẫu tóc Việt, những tác phẩm của NTMT Đinh Văn Thắng mang đến đều đậm chất riêng và làm hài lòng đông đảo vị khách. Anh sở hữu một tư duy hiện đại, sức sáng tạo không giới hạn và có những góc nhìn nghệ thuật khác biệt. 8 năm cống hiến cho lĩnh vực làm đẹp và chăm sóc tóc, khó khăn có, thành tựu với nghề cũng rất nhiều. Anh tự hào khi được mọi người gọi là một nhà tạo mẫu tóc chuyên nghiệp.


NTMT Đinh Văn Thắng - 
Quản lý tại Salon Color & Color cơ sở tọa lạc tại Ecohome, Đông Ngạc, Hà Nội
 

NTMT Đinh Văn Thắng hiện đang đảm nhận vai trò Quản lý tại Salon Color & Color cơ sở tọa lạc tại Ecohome, Đông Ngạc, Hà Nội. Anh thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang về salon. Đó là lý do Color & Color Đông Ngạc đang là một hiện tượng thu hút sự quan tâm của nhiều khách hàng, tạo uy tín nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ chị em phụ nữ. Salon cũng được đánh giá cao bởi phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Color & Color và Quản lý Đinh Văn Thắng rất chú trọng trong việc đào tạo đội ngũ nhân viên có tác phong thân thiện lịch sự.


Khách hàng hài lòng với sản phẩm do NTMT Đinh Văn Thắng thiết kế 

Những tác phẩm anh thực hiện luôn gắn liền với đam mê, với sự khác biệt tạo nên thương hiệu cho riêng mình. Điều này khác hoàn toàn với giai đoạn đầu anh bước chập chững làm nghề khi chưa tạo được hình ảnh cá nhân, ít khách hàng biết đến. Một vài năm gần đây phải đối mặt với tác động của dịch bệnh Covid-19. Làm đẹp cho khách hàng tại nhà ở thời điểm dịch bệnh bùng phát để lại cho anh nhiều kỷ niệm.

Nhìn lại hành trình đã đi qua, NTMT Đinh Văn Thắng khẳng định một điều “kiên trì dẫn đến thành công”. Ở thời điểm khó khăn nhất, nếu bản thân anh không nỗ lực nâng cao tay nghề, từng bước lĩnh hội kiến thức chuyên sâu về việc chăm sóc tóc toàn diện cũng như các sản phẩm tóc liên quan sẽ không có kết quả tốt như ngày hôm nay. Khó khăn vất vả nhưng anh vẫn cố gắng kiên trì đến cuối cùng. Kết quả cuối cùng là thành công mình được hưởng.

Định hướng trong thời gian tới, NTMT Đinh Văn Thắng đặt mục tiêu trở thành một hair stylist chuyên nghiệp. Anh mong muốn bản thân không chỉ đem lại những mái tóc đẹp mà còn giúp khách hàng có thể bảo vệ và nuôi dưỡng mái tóc chắc khỏe.