16:12 24/07/2020
​Bàn tay vàng phun thêu Thảo Trân thử thách bản thân tại sân chơi làm đẹp mới
Ngoisaonganhlamdep.net – Ban tổ chức Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam tiếp tục công bố những cái tên tiếp theo tham gia đánh giá tại cuộc thi tháng 8 tới đây. Cái tên được công bố lần này là chuyên gia làm đẹp Thảo Trân.

Thảo Trân hay còn được biết đến với cái tên Chu Thị Thảo hiện đang là CEO của spa cùng tên tại thị trấn Mỹ Hào. Chị là chuyên gia tài năng chuyên làm đẹp và đào tạo học viên làm đẹp trên cả nước. Với hơn 10 năm kinh nghiệm làm nghề, sự xuất hiện của chị tại sân chơi lớn ngành phun thêu sẽ là điều đảm bảo yếu tố chuyên môn của Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.

Chính thức nhận lời tham gia chương trình Kỷ niệm 1010 năm Thăng Long – Hà Nội của ngành phun thêu Việt, chuyên gia Thảo Trân sẽ cùng hội đồng chuyên môn kỹ thuật cao đánh giá các tài năng tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ 2020.

Đến với nghề là duyên nhưng để tồn tại được cùng nghề, chị cũng phải dành 100% sự cố gắng và nỗ lực. Chị dành nhiều thời gian và công sức tham gia học tập tại các khóa học, trường đào tạo làm đẹp danh giá. Với chuyên gia tài năng này, chị luôn khẳng định một điều trên chặng đường của những người thành công không bao giờ có dấu chân của những kẻ lười biếng.

Sau hơn 10 năm trong nghề bên spa, phun thêu thẩm mỹ, chuyên gia Thảo Trân đã đào tạo nhiều chuyên viên làm đẹp xuất sắc đến từ các huyện và tỉnh lân cận. Chị là giáo viên ưu tú của ngành làm đẹp Việt Nam, nhận được sự kính nể của đồng nghiệp với những đóng góp không ngừng nghỉ cho sự nghiệp giáo dục đào tạo ngành làm đẹp Việt.

Với chị, được chăm sóc và làm đẹp cho từng khách hàng là niềm vui, là hạnh phúc và đam mê. Kế hoạch trong thời gian tới của chị là mở rộng và phát triển thương hiệu làm đẹp này. Nâng tầm nó trở thành một trong những spa uy tín hàng đầu của ngành làm đẹp Việt Nam.

Bằng nền tảng kiến thức xây dựng được, chuyên gia Thảo Trân sẽ nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao trong vai trò giám khảo tại Kỷ lục Guinness ngành phun thêu thẩm mỹ Việt Nam 2020.