14:33 18/03/2020
Chuyên gia Phạm Thị Thu Trang – Ban giám khảo cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020
NSNLĐ – Trong vai trò ban giáo khảo đánh giá cuộc thi Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp Việt Nam 2020 với hàng ngàn thí sinh tham gia, chuyên gia Thu Trang đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được ban tổ chức và thí sinh giao phó.
Đầu năm 2020, Hội tụ đỉnh cao ngành làm đẹp 2020 được xem là sân chơi lớn nhất quy tụ những ngôi sao lớn của làng thẩm mỹ trong nước và quốc tế. Sự kiện được tổ chức vào ngày 10/3 vừa qua tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh với sự tham gia của  hàng trăm chuyên gia làm đẹp. Chuyên gia Thu Trang xuất hiện rạng rỡ tại sự kiện đã có những đánh giá công tâm, chính xác nhất để tìm ra được tài năng mới của ngành thẩm mỹ Việt tại sân chơi này.  

Xuất phát là một chuyên gia trang điểm cách đây 15 năm, tên tuổi của chuyên gia Thu Trang nổi tiếng với rất nhiều bạn trẻ đam mê và yêu thích công việc làm đẹp trong lĩnh vực này. Chị là thầy dạy đã đào tạo ra hàng trăm thợ make up chuyên nghiệp trên cả nước.
Sau 5 năm làm nghề make up và kinh doanh áo cưới, chị đã bén duyên với ngành spa và phun xăm thẩm mỹ. Vì lòng đam mê làm đẹp chị đã không ngừng học hỏi và phát triển chuyên môn cho tới nay chị đã chiếm được lòng tin của khách hàng.
Luôn tâm niệm “Được làm đẹp là hạnh phúc của bản thân tôi”, chị Trang đã cống hiến cả tuổi trẻ cùng sức lực của mình cho sự nghiệp đi tìm cái đẹp. Spa Aidep của chị đã cứu chữa cho hàng triệu ca da bị hư hỏng nặng. Chị muốn lan toả niềm đam mê làm đẹp cho các bạn học viên yêu nghề làm đẹp. Mong các bạn được học nghề một cách bài bản và có kiến thức chuyên môn sâu để vững tin làm nghề.
 
Bên cạnh đó chị còn là nhà phân phối của nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng trong và ngoài nước. Hiện chị đang làm chủ cửa hàng mỹ phẩm & Spa Aidep.vn tại 166 Bàu Cát, F14 , quận Tân Bình.
Con đường tương lai phía trước của chuyên gia Thu Trang rất rộng mở với những tiềm năng chị có ở thời điểm hiện tại. Rất nhiều sân chơi làm đẹp mong muốn cho sự tham gia đánh giá của nữ chuyên gia xuất sắc này tại vị trí ghế nóng. Các sự kiện làm đẹp tiếp theo đang được chị lên kế hoạch tham dự trong nhiều vai trò khác nhau hứa hẹn nhiều điều bất ngờ và thú vị với khán giả theo dõi, ủng hộ chị.