11:12 09/09/2019
Trưởng ban tuyển sinh Festival Beauty Awards 2019 – CEO Mộc Spa Bùi Thị Chung
Trước thềm Festival Beauty Awards 2019, Trưởng ban tuyển sinh cuộc thi đã có những đánh giá về chất lượng thí sinh tham gia hội thảo làm đẹp quốc tế được tổ chức vào cuối tháng này.
Là một trong những chuyên gia làm đẹp có ảnh hưởng và uy tín nhất định trong ngành, chuyên gia Bùi Thị Chung luôn được tin tưởng giao phó những vị trí quan trọng. Nhà sáng lập Mộc Spa hiện tại đang đảm nhạn vai trò Phó chủ tịch CLB Spa Quảng Ninh và trong thời gian sắp tới chị sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ Trưởng ban tuyển sinh của mình tại Festival Beauty Awards 2019.
 
Trưởng ban tuyển sinh Festival Beauty Awards 2019 - Chuyên gia Bùi Thị Chung

Nhiều năm gắn bó với ngành làm đẹp mang lại cho chị kinh nghiệm và kiến thức sâu rộng với nghề. Từ một người chuyên gia trẻ chập chững vào nghề đến một chuyên gia thành công như hiện nay, chị cũng giống những chuyên gia khác phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn. Bằng niềm đam mê, bằng sự cố gắng, chị vững bước phát triển trên  con đường bản thân lựa chọn và thành quả hiện tại chứng minh quyết định đó là chính xác. Chị dẫn dắt thương hiệu cá nhân Mộc Spa phát triển và dành được sự tin tưởng ủng hộ từ phía khách hàng. Các kỹ thuật được chị sử dụng đều rất hiện đại và cập nhật xu hướng làm đẹp hiện nay.
 
Nhan sắc của chị khiến rất nhiều người ngưỡng mộ 

Đến với Festival Beauty Awards 2019 trong vai trò Trưởng ban tuyển sinh, chị mong muốn sẽ sàng lọc, đánh giá chính xác các thí sinh tham dự, cùng với đó chị cũng tạo điều kiện cho các thí sinh đến với chương trình để họ tự tin thể hiện tài năng của mình. Đánh giá về chất lượng thí sinh tham dự Festival Beauty Awards 2019, chị cho rằng dàn thí sinh đều là những chuyên gia đã có kinh nghiệm tại nhiều sân chơi, kỹ thuật của các bạn đều rất ổn. Đây chính là tiền đề quan trọng để các bạn có được thành quả xứng đáng tại Festival Beauty Awards 2019.
 
Festival Beauty Awards 2019 sẽ được tổ chức tại hai thành phố lớn nhất của Việt Nam vào cuối tháng 9 này. Đây được xem là sân chơi giao lưu làm đẹp hội tụ những ngôi sao sáng của ngành làm đẹp quốc tế.