00:57 24/02/2020
​NTMT Dương Văn Nam thổi làn gió mới vào BST tóc trình diễn trong đêm gala Hương Sắc Xứ Trà 2020
NSNLĐ - Tài năng trẻ xứ chè Thái Nguyên - NTMT Dương Văn Nam sẽ là nhân tố bất ngờ tạo nên những ấn tượng trong đêm gala chương trình lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020 – The Sent Of Tea.
Ở một độ tuổi còn rất trẻ, NTMT Dương Văn Nam đã và đang có được sự nghiệp mà hàng nghìn nhà tạo mẫu ngoài kia đang mong ước. Để có được thành công này, anh cũng phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, thử thách khi bước vào nghề.

NTMT Dương Văn Nam - CEO Salon Nam Jin thiết kế nhiều mẫu tóc ấn tượng cho khách hàng 

Tạo mẫu tóc có thể nói là đam mê, là ước mơ của NTMT Dương Văn Nam từ khi anh còn đi học. Nhìn những người thợ với đôi bàn tay khéo léo, múa lượn trên mái tóc khách hàng, nhìn sự biến hóa của sắc màu kết hợp với nhau, NTMT Dương Văn Nam đã bị chinh phục ngay từ khoảnh khắc ấy. Khi đã quyết định theo đuổi công việc, NTMT này không quản ngại ngày đêm học tập và tiếp thu kiến thức. Tham gia học tập kỹ năng và kinh nghiệm của những người thầy, người cô đi trước trong nghề, nền tảng kiến thức anh đang có đủ cho anh thoải mái sáng tạo và sống cùng niềm đam mê của chính mình.

Các mẫu tóc được anh thiết kế vô cùng ấn tượng 

Tạo mẫu tóc theo hơi thở của thời đại, đó chính là nhận xét của khách hàng về các mẫu tóc của anh. Bắt trend cực nhanh, cập nhật công nghệ tóc để phục vụ khách hàng nhanh chóng nhất khiến các kiểu tóc được anh thiết kế đều vô cùng đặc biệt và ấn tượng. Không chỉ là học và theo, những gì anh sáng tạo trên mỗi tác phẩm đều tạo nên nét cá tính, sự đặc biệt mang phong cách của bản thân anh. Hơn nửa thập kỷ đã đi qua, anh vẫn là cái tên tạo được nhiều đột phá nhất trong thế hệ những nhà tạo mẫu trẻ.

Khởi động năm 2020, anh xác nhận sẽ tham gia trình diễn tại đêm gala lễ giỗ tổ ngành tóc Thái Nguyên 2020. Là ngày lễ lớn của các cây kéo Việt, được trình diễn tại chương trình là điều vinh dự và cũng là cơ hội để anh thể hiện tài năng của mình. Chương trình do Mỹ phẩm Huệ Hưng tài trợ độc quyền và sẽ đến với khán giả và các nhà tạo mẫu tóc cả nước trung tuần tháng 3/2020.

Salon Nam Jin
Khu công nghiệp Điềm Thủy, Phú Bình, Thái Nguyên