13:51 20/09/2020
NTMT Hồ Thị Bích Thảo bất ngờ nhận đề cử Cây kéo vàng toàn năng tại Kỷ lục Guinness 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Sự cống hiến và tài năng của NTMT Hồ Thị Bích Thảo trong những năm qua mang về cho chị đề cử danh giá tại Kỷ lục Guinness đầu tiên của ngành tóc Việt Nam – Cây kéo vàng toàn năng 2020.

NTMT Hồ Thị Bích Thảo là một đại diện của ngành làm đẹp thành phố KonTum, tỉnh KonTum. Bản thân đam mê và quyết định đến với nghề từ những năm 2000, đến nay, NTMT Bích Thảo đã  trải qua 20 năm làm nghề. Càng làm, cô ngày càng đam mê và yêu thích công việc làm đẹp này hơn. Mỗi tác phẩm nghệ thuật tóc, cô đều dành sự tâm huyết, sáng tạo của bản thân vào trong đó.

 

Mỗi khóa học xu hướng và công nghệ cập nhật ngành tóc giúp cô tích lũy được nhiều kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm nghề. Cô mong rằng trong tương lai bản thân sẽ học hỏi nhiều hơn nữa, cố gắng đưa cửa hàng phát triển theo xu hướng mới, mở rộng hệ thống cửa hàng. 

Thương hiệu Mỹ phẩm danh tiếng Orzen hân hạnh là nhà tài trợ Kim cương của chương trình này 

20 năm làm nghề, tất cả tâm huyết được cô dành để phát triển Viện Tóc Bích Thảo có địa chỉ tại 192 Thi Sách, Tp KonTum, Tỉnh KonTum. Nhờ sự đầu tư không ngừng nghỉ của NTMT Bích Thảo mà salon ngày càng nhận được sự yêu mến, tin tưởng từ khách hàng. Các xu hướng ngành tóc thế giới luôn được cập nhật nhanh nhất tại salon Bích Thảo.

Với đề cử Cây kéo vàng toàn năng ngành tóc Kỷ lục Guinness 2020, NTMT Bích Thảo cảm thấy vô cùng vinh dự và tự hào. Cô rất mong muốn sẽ chiến thắng được giải thưởng danh giá này, đánh dấu chặng hành trình 20 năm phát triển của bản thân.

Quyền lợi của các nhà tạo mẫu tham dự cuộc thi