10:17 06/06/2019
​Chuyên gia Kim Yên : “ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 là cơ hội để bản thân tôi học hỏi kinh nghiệm”
“Tôi tên Nguyễn Thị Kim Yên ,tôi đến với Nghề Phun Xăm Thẩm Mỹ là 1 cái duyên và nghề đến với tôi đúng lúc - đúng thời điểm” – Đó là giới thiệu của chuyên gia Kim Yên.
Với sự đam mê từ nhỏ, thích nhìn phụ nữ đẹp, đẹp bảo vệ gia đình dù sinh ra và lớn lên ở vùng quê chưa phát triển về Phun Xăm Thẩm mỹ với khách hàng, chuyên gia Kim Yên vẫn quyết tâm theo đuổi nghề làm đẹp. “Họ lo lắng và rất sợ khi làm bộ lông mày nhìn dữ và môi nhìn không tự nhiên, đặc biệt khách rất sợ đau do tâm lí” – trở ngại đầu tiên của chuyên gia Kim Yên khi đến với nghề làm đẹp.

Chuyên gia Phun thêu được yêu thích nhát ASIA 2019 thuộc về chuyên gia Kim Yên 

Luôn quyết tâm học hỏi chuẩn kỹ thuật về kiểu dáng cho phù hợp cho từng khách hàng của mình , mang sự tự nhiên cho khách của mình, đồng thời mang sự tin tưởng cho khách hàng, chuyên gia Kim Yên đến Phun Xăm Thẩm Mỹ . Vào nghề Lúc 18 tuổi, ước mơ của chị là mở Studio về Áo cưới, Make up cho cô dâu.Đam mê thưở 18 của chị được chị hiện thức hóa bằng hành động bằng việc đi học theo đuổi ước mơ của mình. “Một ngày mình được một cô thợ Phun cho mình một cặp lông Mày, mình rất buồn vì chân mày không phù hợp với mình , mình bỏ rất nhiều thời gian cho việc tìm nơi chỉnh sửa thay đổi , nhưng trong lòng mình buồn thất vọng lắm. Năm đó mình 24 tuổi. Bỏ mặt Chân mày chưa được tin tưởng và làm mới” – câu chuyện nghề của Chuyên gia Kim Yên.

Khi bước vào nghề năm 25 tuổi, học được sai từ bản thân học phải đến nơi đến chốn, chuyên gia Kim Yên quyết tâm mang cho mình sự tin tưởng thời đai phát triển nhưng chưa may mắn gặp đúng người Thầy chuyên tâm dạy cho bản thân. Cuối cùng may mắn cũng mỉm cười với chị, chị gặp người Thầy có Tâm  và dạy bảo những kiến thức chuyên môn về nghề. Đến thời điểm hiện tại, trong đầu chị  luôn khắc ghi kiến thức kinh nghiệm đó. Trong những năm qua, chị luôn học hỏi kinh nghiệm từ nhiều nơi , được nhiều bậc tiền bối trong nghề chỉ dạy cho mình. Bản thân chị lúc nào luôn nhắc nhở tạo lòng tin với khách của mình và chứng minh lòng yêu nghề luôn luôn học hỏi , gìn giữ vị trí hôm nay trở thành Chuyên gia nghành Phun Xăm. Bản thân còn trẻ, chị học hỏi không ngừng phát triển cho tất cả chị em thêm đẹp tự tin, làm đẹp Gìn giữ bảo vệ hạnh phúc gia đình .

Tham dự cuộc thi làm đẹp đẳng cấp châu lục ASIA PACIFIC BEAUTY FESTIVAL 2019 và gặp Master trong nước và ngoài nước truyền lửa nghề còn cho chị thêm động lực, cho chị tiến bước xa với Ngành Phun Xăm Thẩm mỹ. Phương châm làm nghề của chuyên gia Kim Yên là “ Phun Xăm - làm đẹp luôn tồn tại cùng thời gian. Chị mong muốn tại nơi bản thân gắn bó từ 18 đến hôm nay xây Dựng Thương hiệu riêng. “Mình chọn Tên Khỉ HOÀN ĐẾ , chắc mọi người mỉm cười, cho phép mình có một điểm riêng cho mình. Hoàn ở đây chính bản thân mình học hỏi hoàn thiện nghề và hoàn toàn chắc lòng tin. Còn Đế mình chọn một đôi giày chắc đế vững cho đôi chân mình không mỏi ,đi theo ước mơ vững bền cùng nghề . Khỉ tên gọi quen thuộc của khách thân như gia đình , cho phép mình Cái Tên Khỉ Hoàn Đế, sản phẩm tinh thần cho mỗi khách hàng nơi 69 An Thị - Xã Mỹ Tịnh An Huyện Chợ gạo Tỉnh Tiền Giang” .