21:16 02/04/2019
Ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng nối mi – Chuyên gia Phạm Yến Linh
Lần đầu tiên có mặt tại thành phố Hồ Chí Minh, Beauty Award 2019 sẽ là tâm điểm chú ý của ngành làm đẹp Việt trong tháng 4 sắp tới và là điểm nhấn của cả ngành làm đẹp trong năm 2019 với sự xuất hiện của hàng trăm chuyên gia tên tuổi của ngành làm đẹp đương đại và hiện đại Việt Nam. Đây là một trong những buổi lễ vinh danh tài năng được hàng nghìn chuyên gia mang chờ bởi quy mô và sự uy tín của nó. Ở hạng mục Nối mi, Chuyên gia Yến Linh đang là một trong những ứng cử viên sáng giá của giải thưởng Bàn tay vàng.
Chuyên gia Yến Linh hay còn được mọi người biết đến với nghệ danh Hana là một trong những chuyên gia nối mi tài năng của ngành làm đẹp Việt. Chuyên tài năng này đã vượt qua rất nhiều khó khăn và thử thách để đồng hành cùng nghề và sống với niềm đam mê của bản thân. Với kinh nghiệm 5 năm trong nghề, chuyên gia tài Yến Linh đang có những bước đi vững chắc trên con đường làm đẹp đầy khắc nghiệt để khẳng định niềm đam mê và thành công của bản thân đối với sự nghiệp làm đẹp. Hiện tại chị đang là giảng viên tại hệ thống Tâm Xìtin beautylashes.

Chuyên gia nối mi- Yến Linh 

Bàn tay khéo léo của chị đã làm đẹp cho rất nhiều khách hàng trong những năm qua 


 Hằng năm, chuyên gia Yến Linh  đều có nhiều kế hoạch định hướng phát triển riêng của bản thân và trong đó phải kể đến những bước tiến của chị cùng hệ thống Tâm Xìtin beautylashes. Bắt đầu chập chững vào nghề vào năm 2014, chị Yến Linh không ngừng học hỏi, không ngừng cố gắng để làm nên những thành công cho chính mình. Chị khẳng định: “Tôi yêu thích làm đẹp và tôi đã luôn rèn luyện rất nhiều để ngày càng tốt hơn. Khi biết có công nghệ mới,tôi sẽ theo học và luôn cố gắng từng ngày để giúp khách hàng ngày càng đẹp hơn. Giờ tôi đã được sự hài lòng từ khách hàng ngày càng nhiều hơn. Mang đến vẻ đẹp cho mọi người là điều hạnh phúc nhất của tôi. Tôi yêu sự nghiệp làm đẹp”. Trong năm 2019 , cùng với hệ thống làm đẹp, Yến Linh sẽ phát triển thương hiệu theo hướng hiện đại hơn, không gian học rộng rãi và thiết bị công nghệ hiện đại.

Một vài sản phẩm do chuyên gia Yến Linh làm 






Đến với Beauty Award 2019 với tiêu chí học hỏi và giao lưu kỹ thuật, chuyên gia Yến Linh sẽ cố gắng luyện tập, để nâng cao tay nghề , và mong là sẽ có thêm nhiều kinh nghiệm và kiến thức bổ ít từ cuộc thi này.