22:57 03/12/2020
CEO Diamond Spa – Chuyên gia Nguyễn Thị Hiền: Bàn tay vàng điều trị mụn, kiến tạo vẻ đẹp Việt
Ngoisaonganhlamdep.net – Gần 10 năm phát triển, Diamond Spa dưới sự dẫn dắt của chuyên gia Nguyễn Thị Hiền đã thành công chinh phục hàng nghìn khách hàng. Thương hiệu của chị lọt Top địa chỉ uy tín, dẫn đầu về điều trị mụn, làm đẹp da tại Việt Nam ở thời điểm hiện tại.
Diamond Spa - Địa chỉ điều trị mụn uy tín hàng đầu

Điều trị mụn tận gốc là cuộc chiến phức tạp và lâu dài cần sự hiểu biết của chuyên gia kết hợp với các công nghệ tiên tiến. Việc điều trị mụn sai cách có thể dẫn đến viêm nhiễm, lây lan, để lại sẹo vĩnh viễn, vết thâm và lỗ chân lông to. Thấu hiểu nguyện vọng cũng như những khó khăn mà rất nhiều người đang gặp phải, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền đã xây dựng lên Diamond Spa. Sau thời gian phát triển, thương hiệu đã định vị được uy tín trên thị trường, trở thành spa điều trị mụn số 1 tại Việt Nam, nhận được sự tin tưởng của khách hàng.

Chuyên gia Nguyễn Thị Hiền - Bàn tay vàng trị mụn - CEO Diamond Spa 

Cam kết hoàn tiền nếu không khỏi mụn, điều trị bằng công nghệ hiện đại, quy trình kỹ thuật chuẩn Y khoa với sự đồng hành của chuyên gia có kỹ thuật cao trong suốt quá trình “đánh bay” mụn là những gì mà khách hàng được hưởng khi lựa chọn điều trị mụn tại Diamond Spa. Không cần quảng cáo, người trước điều trị khỏi mách người sau, spa của chị luôn tấp nập khách ra vào.

Các ca điều trị mụn thành công tại Diamond Spa 



Thành công điều trị hàng ngàn ca về mụn, hàng nghìn khách hàng đã tìm lại được vẻ đẹp của bản thân, tìm ra được sự tự tin bị mụn “che phủ”. Điều đó không chỉ nhờ công nghệ điều trị mụn hiện đại mà Diamond Spa đang sở hữu mà còn nhờ vào kiến thức chuyên môn kỹ thuật cao của bà chủ Nguyễn Thị Hiền và cộng sự của chị. Chị đặt tất cả tâm huyết vào lĩnh vực làm đẹp đầy thách thức này với mong muốn nhìn thấy khách hàng của mình đẹp hơn mỗi ngày.
Phản hồi của khách hàng về sản phẩm của Diamond Spa luôn rất tích cực. Không chỉ đánh giá các sản phẩm tại spa, họ hài lòng với không gian và sự nhiệt tình tư vấn của đội ngũ chuyên viên do chuyên gia Nguyễn Thị Hiền đào tạo đang làm việc tại spa này.

Đạt được nhiều thành công trong điều trị nám, sẹo rỗ và phun thêu thẩm mỹ

Bên cạnh lĩnh vực điều trị mụn, Diamond Spa còn nổi tiếng với nhiều công nghệ làm đẹp khác như điều trị nám, sẹo rỗ, triệt lông và phun thêu thẩm mỹ. Với mong muốn xây dựng một hệ sinh thái khép kín bao gồm các lĩnh vực làm đẹp hot nhất, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền rất chú trọng vào mảng phát triển spa này. Chị tham gia đào tạo tại các lớp học chuyên sâu để từng bước mở rộng và phát triển từng lĩnh vực làm đẹp của spa.

Ca điều trị sẹo rỗ thành công do Diamond Spa thực hiện 

Đơn cử như phun thêu thẩm mỹ mày. Chị làm đẹp cho bản thân và làm đẹp cho khách hàng tin tưởng và đến với chị. Đẹp tự nhiên nhưng không tự nhiên mà đẹp, mỗi sản phẩm chỉnh chu được bàn tay vàng của chị Hiền tạo ra khiến đồng nghiệp không khỏi trầm trồ, khen ngợi.
Các dịch vụ điều trị sẹo rỗ, nám và triệt lông cũng đã thành công chinh phục những thượng đế khó tính nhất. Với các lĩnh vực làm đẹp này, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền luôn cập nhật công nghệ điều trị tốt nhất, hiện đại nhất cho hiệu quả bền vững và an toàn nhất để đáp ứng nhu cầu về sắc đẹp của các khách hàng tìm đến chị.



Cơ sở đào tạo nghề làm đẹp uy tín

Bằng những ảnh hưởng trên thị trường làm đẹp trong nước, rất nhiều người mong muốn được học hỏi kiến thức trực tiếp từ chuyên gia Nguyễn Thị Hiền. Đó là lý do chị xây dựng Diamond Spa theo hướng đào tạo làm đẹp và thu hút hàng trăm học viên trong những năm qua.
Theo chia sẻ của học viên, tại cơ sở đào tạo của chuyên gia Nguyễn Thị Hiền các bạn không chỉ được học nghề mà còn được truyền thụ niềm đam mê, trách nhiệm với công việc mà bản thân đang theo đuổi. Làm nghề phải luôn gắn với cái tâm thì thành công mới bền vững, đó là những gì mà chuyên gia Nguyễn Thị Hiền truyền thụ, cũng là bài học quý giá giúp họ vững bước trên chặng hành trình đầy thử thách phía trước.

Các bài giảng được chị Hiền soạn thảo rất chi tiết, tỉ mỉ, có kiến thức chuyên môn kèm thực hành. Chị hướng đến mục tiêu học viên đào tạo đến đâu, thành thạo đến đó, để khi các em ra nghề có thể tự tin làm nghề. Hơn 100 học viên và không ít trong số đó giờ đã là chủ của spa lớn là thành công và cũng là động lực để chị tiếp tục sự nghiệp đào tạo của bản thân.
Trong thời gian tới, chuyên gia Nguyễn Thị Hiền dự định sẽ phát triển spa theo chuỗi hệ thống, đưa Diamond trở thành chuỗi thương hiệu làm đẹp hàng đầu Việt Nam. Chị cũng sẽ tiếp tục thực hiện sức mệnh gìn giữ vẻ đẹp Việt bằng việc mang lại làn da đẹp hơn.

Độc giả có nhu cầu làm đẹp liên hệ trực tiếp đến:
Diamond Spa – Địa chỉ trị mụn số 1 Việt Nam
Số nhà 27, ngõ 27 Đại Cồ Việt, Hai Bà Trung, Hà Nội
Hotline: 097.449.2285