23:43 24/10/2022
Ban giám khảo cuộc thi Best Skill 2022 – Master Ngọc Ánh
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Ngọc Ánh đã cùng đội ngũ chuyên môn quyền lực tìm kiếm và vinh danh tài năng hàng đầu tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trên cương vị là giám khảo quyền lực, nữ Master đã góp phần lớn nhất tạo nên sự công bằng, đảm bảo chất lượng chuyên môn của cuộc thi này.


Ban giám khảo cuộc thi Best Skill 2022 – Master Ngọc Ánh

 

Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 với sự quy tụ của gần 3000 chuyên gia tạo nên những kỷ lục mới của ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Trên cương vị giám khảo tham gia đánh giá tại chương trình, Master Ngọc Ánh đã đánh giá công tâm, tìm ra đại diện tài năng hàng đầu của ngành. Chị đã không ngừng tạo nên những thành tựu mới để bản thân đạt được nhiều cột mốc ấn tượng như ngày hôm nay.

Master Ngọc Ánh sinh năm 1995. Chị vào nghề spa được gần 3 năm nhưng để lại vô số dấu ấn trong sự nghiệp làm nghề. Năm 2022, trên cương vị là giám khảo quyền lực chương trình làm đẹp quốc tế - Best Skill 2022 một lần nữa nữ Master khẳng định bản lĩnh, tài năng và kinh nghiệm bậc thầy của mình. Chị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao phó, tìm kiếm ngôi sao tài năng nhất.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Theo tìm hiểu của PV, Master hiện là chủ spa Ngọc Ánh tọa lạc tại Bình Chiểu, Thủ Đức. Chị đã và đang điều trị cho rất nhiều khách hàng bị mụn, nám, tàn nhang, sẹo rỗ, sẹo lồi, các vấn đề về da yếu mỏng chữa lành da thuận tự nhiên. Với châm ngôn sống Tâm của bạn ở đâu, sự nghiệp của bạn ở đó, mỗi ca chữa trị thành công luôn mang đến cho Master niềm vui khôn tả.

“Mình rất vinh dự khi được ban tổ chức mời làm ban giám khảo cuộc thi Best Skill 2022. Trong cuộc thi các bạn thí sinh đến từ mọi nơi trên mọi miền tổ quốc, ai cũng có tài năng và thực lực của bản thân. Bởi vậy nên khi chấm thi các ban giám khảo rất căng thẳng để tìm ra được thí sinh xuất sắc nhất. Chương trình rất hay và ý nghĩa khi mình được gặp và giao lưu với các chuyên gia đầu ngành”, Master Ngọc Ánh chia sẻ.