23:50 05/09/2022
Phó trưởng ban giám khảo Thủy Nguyễn tự hào thành công của cuộc thi Best Skill 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Được Ban tổ chức cuộc thi tay nghề làm đẹp quốc tế Best Skill 2022 hợp tác giữa Việt Nam và Hàn Quốc, Master Thủy Nguyễn đã hoàn thành nhiệm vụ được giao phó. Chị dẫn dắt hội đồng chuyên môn tìm kiếm một đại diện xuất sắc nhất.


Phó trưởng ban giám khảo Thủy Nguyễn tự hào thành công của cuộc thi Best Skill 2022

 

Hoàn thành xuất sắc vai trò Phó Trưởng ban giám khảo của chương trình làm đẹp có gần 3000 thí sinh tham dự, Master Thủy Nguyễn một lần nữa khẳng định đẳng cấp chuyên môn, kinh nghiệm bậc thầy của mình trong nghề làm đẹp. Dám nghĩ, dám làm và dám mơ ước, chị đã chinh phục được đỉnh cao thành công trong nghề làm đẹp.

Hoạt động chính trong các lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ và spa, chị đã từng bước tạo dựng tên tuổi và thương hiệu cho riêng mình. Nữ Master vừa hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ đánh giá tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Tại chương trình này, chị đảm nhận vai trò Phó Trưởng ban giám khảo đánh giá thí sinh trong nước và quốc tế.


Nữ Master tham gia đánh giá tại chương trình 

Master cho biết, bản thân tham dự chương trình làm đẹp bởi đây là cuộc thi được tổ chức ra chuyên ngành làm đẹp cho các bạn trong và ngoài nước cháy hết mình với đam mê của bản thân. Tại chương trình này, các thí sinh có thể học hỏi thêm từ các bạn bè ngoài nước. Chị thấy đó là điều khá hay nên đã nhận lời tham dự. Là người dẫn dắt hội đồng chuyên môn, Phó Trưởng ban giám khảo Thủy Nguyễn hoàn thành nhiệm vụ được giao. Dựa trên kinh nghiệm nhiều năm trong nghề làm đẹp cho mọi người, bản thân chị tin đã chấm điểm một cách công tâm nhất trong cuộc thi.


Bàn tay vàng ngành làm đẹp, người thầy mẫu mực của nhiều học viên làm đẹp tài năng 

4 năm trong nghề, đối với Master Thủy Nguyễn, thành công lớn nhất trong sự nghiệp chính là sự tin yêu của những khách hàng khi đến với chị. Bằng đôi bàn tay nhỏ bé của mình, chị đã giúp nhiều chị em trở nên xinh đẹp hơn, tuyệt vời hơn. Chị hiện là giám đốc điều hành spa Thuỷ Nguyễn có địa chỉ tại Quế Võ, Bắc Ninh. Đây là địa chỉ đào tạo học viên hàng đầu tại Bắc Ninh.

Trong thời gian tới, Master Thủy Nguyễn tiếp tục tập trung phát triển công việc làm đẹp, nâng tầm uy tín thương hiệu. Chị mong muốn sẽ có nhiều chị em được tiếp cận với công nghệ làm đẹp tân tiến nhất, nhiều học viên có cơ hội thành công hơn với nghề nhờ sự chắp cánh của chị.