13:49 21/12/2022
NTMT Trần Kim Phụng tài không đợi tuổi
Ngoisaonganhlamdepnet - Với niềm đam mê làm tóc từ khi còn nhỏ, nay NTMT Trần Kim Phụng (Nghệ danh: Kim Phụng) đã thực sự chứng tỏ được nỗ lực của bản thân trong cuộc thi Kỷ Lục Guinness Ngành tóc Việt Nam 2023 sắp tới.
          
Là một người con đến từ vùng đất Bạc Liêu, với bao hoài bão về ngành làm đẹp tóc nên NTMT đã lựa chọn sự nghiệp của bản thân gắn liền với ngành tóc này. Bước chân vào nghề từ năm 14 tuổi, khi đó gia đình không còn khả năng tiếp bước trên con đường học vấn nên NTMT đã quyết định thôi học và quyết tâm theo đuổi đam mê bấy lâu nay của mình. 
          
Sau khi khép lại việc tìm kiếm con chữ thì NTMT đã rất may mắn khi gặp được chị họ của mình - chị Ánh Dương, người đã giúp Kim Phụng theo đuổi đam mê nghề tóc. Khi mới bắt đầu NTMT có rất nhiều điều bỡ ngỡ và gặp khó khăn khi tiếp xúc với khách hàng, thay bằng những lời rầy la thì chị Ánh Dương - người thầy của Kim Phụng đã giúp chị học hỏi được rất nhiều điều và giúp chị vượt qua những khó khăn. Chị Ánh Dương là người đã luôn động viên và truyền lửa để cho NTMT tiếp tục và vững bước trên con đường làm đẹp này. 
          
Trải qua bao khó khăn gian khổ khi làm nghề, đến nay Kim Phụng đã là quản lý của một tri nhánh Beauty Salon Ánh Dương 2. Với chí tiến thủ học hỏi không ngừng từ các phối màu tóc, các kiểu tóc trendy thì NTMT có thể tự tin chiếm trọn được sự tin tưởng và yêu quý của khách hàng. Và cũng để học hỏi thêm kinh nghiệm từ những tiền bối trong nghề, Kim Phụng đã tự tin tham gia Cuộc thi Kỷ Lục Guinness Ngành tóc Việt Nam 2023. 
          
Phía trước còn vô vàn những thử thách nhưng với khả năng luôn học hỏi của Kim Phụng sẽ luôn vững bước để vượt qua. Kim Phụng cũng có chia sẻ rằng "Tôi sẽ chinh phục được sự tin tưởng của mọi người khi đến với tôi để làm đẹp và cũng muốn để mọi người biết đến mình nhiều hơn qua các kiểu thiết kế đẹp".