20:24 15/01/2019
Lê Trương Năm và chặng hành trình đến với giải vàng tài năng Beauty Idol 2018
Chàng trai đến từ Thanh Hóa là điểm sáng của đêm chung kết Beauty Idol khi anh là thí sinh nam duy nhất vượt qua được 3 vòng thi khắc nghiệt để đến được với đêm chung kết và tỏa sáng.
Lê Trương Năm là một trong những thí sinh nam hiếm hoi tham dự mùa giải đầu tiên của Beauty Idol 2018 và sau 3 vòng đấu loại trực tiếp, anh là thí sinh nam duy nhất lọt vào đêm chung kết của cuộc thi. Cùng với 87 thí sinh còn lại của cuộc thi tạo nên một đêm chung kết xếp hạng không thể hấp dẫn và kịch tính hơn, Lê Trương Năm xuất sắc được vinh danh tại hạng mục giải vàng tài năng của cuộc thi.


Lê Trương Năm - giải vàng tài năng Beauty Idol 2018 

Là sân chơi quy tụ những gương mặt sáng giá nhất của ngành phun thêu thẩm mỹ, được vinh danh tại đây là một điều vinh dự vô cùng lớn lao với Lê Trương Năm. Từ Thanh Hóa tụ hội tại thủ đô để tranh tài, trải qua chặng hành trình 150 ngày từ Họp báo giới thiệu tới đêm chung kết xếp hạng, Lê Trương Năm đã có sự tiến bộ vượt bậc với nghề. Điều này được chính huấn luyện viên Miss Ngọc Anh công nhận. 2 năm kinh nghiệm với nghề, thêm vào đó là những tinh hoa kiến thức được cô Miss và cố vấn Ánh Loan truyền dạy cùng với đó là sự nghiêm túc luyện tập trong suốt quá trình tham dự, đó là những yếu tố làm nên thành công của Lê Trương Năm với nghề.

Anh là thí sinh nam duy nhất của vòng chung kết Beauty Idol 2018 


Miss Ngọc Anh và cố vấn Ánh Loan đã chỉ dạy rất nhiều cho Lê Trương Năm tại cuộc thi 


Là người thầy luôn sát cánh và động viên anh cố gắng trên mọi chặng đường ngay cả khi Beauty Idol đã khép lại 


Bài thi tại vòng chung kết của Lê Trương Năm nhận được đánh giá rất cao từ 22 vị giám khảo, cố vấn quyền lực của cuộc thi 


Năm 2018 với Lê Trương Năm là một năm thành công. Chuyên gia trẻ này đã học học tập được rất nhiều kỹ thuật và kinh nghiệm mới và giờ đây những tác phẩm của Năm làm ra luôn được đánh giá cao từ khách hàng. Sự trưởng thành này có sự đóng góp không nhỏ của những người thầy đã tận tình chỉ dạy cho anh và trên tất cả đó là niềm đam mê, sự quyết tâm và sự sáng tạo không ngừng nghỉ của Năm.






Kết thúc chặng hành trình Beauty Idol, kết thúc năm 2018 đầy ấn tượng, Lê Trương Năm đang thực hiện rất nhiều kế hoạch hướng đến năm 2019 thành công rực rỡ hơn nữa. Chúc mừng thành tích ấn tượng của chuyên gia Lê Trương Năm và hẹn gặp anh tại một sân chơi sớm nhất của ngành làm đẹp Việt 2019.
,