10:34 12/09/2020
​NTMT Lê Thị Bé Ti – Thí sinh dự thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Cùng với hàng nghìn thí sinh khác trên cả nước, NTMT trẻ Bé Ti sẽ tham gia thi đấu tại Kỷ lục Guinness ngành tóc 2020.

Bé Ti sinh năm 2003 hiện đang là học viên của Học viện tóc Sài Gòn. Ở độ tuổi còn rất trẻ bắt đầu những nước chân chập chững vào nghề thiết kế tạo mẫu tóc, cô gái trẻ mong muốn sẽ thực hiện hoài bão của bản thân, xây dựng một sự nghiệp riêng phía trước.
Không ngừng học hỏi cũng không ngừng nỗ lực, tất cả những gì mà Bé Ti làm được thầy đánh giá cao, được đồng nghiệp học tập. 17 tuổi, cô gái trẻ Bé Ti mang sức sáng tạo của tuổi trẻ vào mỗi tác phẩm mà bản thân đang làm. Không đơn giản chỉ là công việc, nó là đam mê, sáng tạo và sự cống hiến không ngừng nghỉ với nghệ thuật thiết kế.

Tham gia Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam, NTMT Bé Ti mong rằng sẽ được học hỏi thêm kiến thức kinh nghiệm từ những người thầy, người cô, từ các đồng nghiệp đi trước. Cô gái trẻ cũng rất mong muốn sẽ đạt được thành tích ấn tượng để có thể những cơ hội phát triển mới cùng nghề.

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam sẽ được diễn vào vào trung tuần tháng 11 năm nay. Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Tóc và sao và Hội kỷ lục gia Việt Nam. Chúc thí sinh Bé Ti sẽ đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi.