18:54 02/01/2019
Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giám khảo tại Beauty Idol 2018, Chuyên gia Tú Ngọc đã khép lại năm 2018 vô cùng thành công cùng ngành làm đẹp
Năm 2018 đánh dấu nhiều bước phát triển trong sự nghiệp làm nghề của chuyên gia làm đẹp danh tiếng bậc nhất ngành làm đẹp Việt Nam – Tú Ngọc. Khép lại năm 2018, vị giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực này đã dẫn dắt team mình thành công tại Beauty Idol 2018.
Lần đầu tiên trong nhiều thập kỷ phát triển của ngành làm đẹp, một cuộc thi làm đẹp với fomat mới lạ được tổ chức dành riêng cho các chuyên gia phun thêu thẩm mỹ Việt Nam mang tên Beauty Idol 2018. Là mùa giải đầu tiên nhưng với sự xuất hiện của những tên tuổi hàng đầu ngành làm đẹp đã chứng minh uy tín của cuộc thi được tổ chức trên khắp cả nước này. Chuyên gia Tú Ngọc là một trong những giám khảo kiêm huấn luyện viên quyền lực của cuộc thi năm nay.


Giám khảo Tú Ngọc giám sát bài thi của thí sinh tại đêm chung kết Beauty Idol 2018


Giám khảo Tú Ngọc cùng giám khảo Thùy Chung 


Giám khảo Hoa Phạm - giám khảo Tú Ngọc  và giám khảo Thùy Chung 


Giây phút vui vẻ của giám Tú Ngọc và giám khảo Sao Ly tại chung kết Beauty Idol 2018

Trải qua hành trình 150 ngày huấn luyện các bạn thí sinh, cùng với 21 vị cố vấn và giám khảo khác, Tú Ngọc đã tạo nên một mùa Beauty Idol 2018 không thể thành công hơn được. Chị đã cùng với các chuyên gia làm đẹp uy tín thế giới khác khẳng định: “Chỉ cần có tài năng, nghiêm túc trong công việc thì bất kỳ lúc nào bạn cũng sẽ tỏa sáng và bạn xứng đáng  được vinh danh tại một cuộc thi làm đẹp trong sạch, công tâm như Beauty Idol 2018”. Đội hình team Tú Ngọc – Vũ Thảo cũng xuất sắc mang về nhiều giải thưởng ấn tượng đó là 1 giải nhì, 3 giải kỹ thuật vàng, 4 giải vàng sáng tạo của Beauty Idol 2018.


Team Tú Ngọc - Vũ Thảo đã có một mùa giải thành công 








Chia sẻ với Ngôi sao ngành làm đẹp, giám khảo Tú Ngọc nói: “Trong nghề hay trong cuộc sống tôi luôn quan niệm mỗi người đều có một túi phúc cho riêng mình, mình bỏ gì vào đó sẽ thu lại được điều tương tự. Ban tổ chức cuộc thi đã cho tôi cơ hội và cái duyên lành là được gặp và kết thân với nhiều người bạn mới trong đó không ít các các hoc trò, cho tôi thêm kinh nghiêm, sự sẻ chia và học hỏi. Tôi dành một lời cảm ơn sâu sắc tới BTC, ban giám khảo và cố vấn cuộc thi Beauty Idol 2018 đã giúp tôi học hỏi được nhiều điều”.

Một mùa Beauty Idol 2018 thành công của giám khảo Tú Ngọc khép lại năm 2018 


Năm 2018 khép lại, năm 2019 đã đến, giám khảo Tú Ngọc đã chuẩn bị những dự định, kế hoạch phát triển mới cho năm nay sau một năm 2018 quá thành công với IBC, PMU và nhiều cuộc thi tầm cỡ khác.