18:43 17/08/2018
Mỹ phẩm Hoàng Oanh chính thức trở thành nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Beauty Star 2018
Beauty Star 2018 sân chơi tôn vinh tài năng 3 ngành làm đẹp được yêu thích nhất hiện nay bao gồm ngành thiết kế thời trang tóc (sắc màu, uốn, cắt, nối, bện), ngành phun thêu thẩm mỹ (tán bột, vi chạm, điêu khắc chân mày) và ngành trang điểm (dạ hội và cô dâu). Cuộc thi lớn nhất ngành làm đẹp lần đầu tiên được tổ chức ngoài trời tại thành phố “Hoa phượng đỏ” Hải Phòng sẽ có sự đồng hành của mỹ phẩm Hoàng Oanh trong vai trò nhà tài trợ độc quyền của cuộc thi này.
Là một trong những thương hiệu mỹ phẩm làm đẹp hàng đầu tại thị trường Việt Nam và được tin dùng bởi hệ thống các  spa, salon trên toàn quốc, trong nhiều năm phát triển, Mỹ phẩm Hoàng Oanh luôn tự hào là công ty phân phối mỹ phẩm uy tín hàng đầu Việt Nam và đặc biệt là tại thành phố Hải Phòng. Với mong muốn đóng góp cho sự phát triển của ngành làm đẹp, Mỹ Phẩm Hoàng Oanh đã phối hợp với trang tin lớn nhất của ngành làm đẹp Việt – Ngôi Sao Ngành Làm Đẹp tổ chức ra sân chơi cho các ngành làm đẹp hot nhất hiện nay với vai trò là nhà tài trợ độc quyền cuộc thi Beauty Star 2018 tổ chức tại Hải Phòng.
 

Thương hiệu mỹ phẩm uy tín hàng đầu tại Thành phố Hải Phòng - Mỹ phẩm Hoàng Oanh chính thức là nhà tài trợ độc quyền của Beauty Star 2018
 
Là nơi hội tụ những “ngành làm đẹp triệu đô” hot hiện nay là Ngành thiết kế tạo mẫu tóc, ngành phun thêu nghệ thuật, ngành make trang điểm, Beauty Star 2018 cùng Mỹ Phẩm Hoàng Oanh sẽ mang tới những màn trình diễn đỉnh cao của những bậc thầy hàng đầu ngành làm đẹp,bên cạnh đó là những màn tranh tài hồi hộp và hấp dẫn để tìm ra “ngôi sao sáng nhất” của 3 ngành làm đẹp. Đây cũng là sân chơi đa dạng nhóm ngành làm đẹp và có quy mô hoành tráng nhất tại thành phố Hải Phòng từ trước đến nay.
 

 Beauty Star 2018 sẽ có sự tham gia của những kéo thủ xuất sắc nhất
 

Những chuyên gia phun thêu, trang điểm  hàng đầu ngành làm đẹp sẽ tham gia Beauty Star 2018
 

 
 
Cuộc thi là cơ hội lớn để các bạn trẻ đam mê công việc làm đẹp thể hiện tài năng của mình cũng như có cơ hội rinh về giải thưởng khủng cho các ngôi vị cao nhất mỗi nhóm ngành cùng những quyền lợi hấp dẫn trong suốt quá trình đồng hành cùng cuộc thi và sau cuộc thi. Theo đó, tại mỗi nhóm ngành dự thi tại cuộc thi, ngôi vị cao nhất sẽ nhận được giải thưởng lên đến 40 triệu đồng, cup và chứng nhận của Ban tổ chức.Các ngôi vị á quân cũng nhận được giải thưởng hấp dẫn cùng quyền lợi đặc biệt sau khi cuộc thi kết thúc.
 

Cơ cấu giải thưởng khủng của Beauty Star 2018

Một điểm đặc biệt được Ban tổ chức thiết kế dành riêng  cho cuộc thi tay nghề quy mô lớn ngành làm đẹp tại Hải Phòng này đó là sân khấu cuộc thi lần đầu tiên được tổ chức ngoài trời tại Cung văn hoá Việt Tiệp - TP. Hải Phòng. Sân khấu ngoài trời đẳng cấp này sẽ giúp các tài năng tỏa sáng tại cuộc thi năm nay.
 

Sân khấu của Beauty Star 2018 tại Cung văn hoá Việt Tiệp - TP. Hải Phòng

Với chủ đề “Dàn Sao Hội Tụ”Đêm chung kết của cuộc thi sẽ được tổ chức ngoài trời tại Cung Văn Hoá Hữu Nghị Việt Tiệp - TP. Hải Phòng. Cùng đón chờ màn tranh tài đỉnh cao của các “ngôi sao” ngành làm đẹp Việt trong thời gian tới.