23:33 06/11/2022
NTMT Nguyễn Đức Vinh (Quản lý salon Color&Color) khẳng định tài năng và kỹ thuật hàng đầu
Ngoisaonganhlamdep.net - Gắn bó với nghề tóc nhiều năm qua, NTMT Nguyễn Đức Vinh đã khẳng định được tài năng, kinh nghiệm cùng kỹ thuật hàng đầu. Mọi nỗ lực không ngừng nghỉ của NTMT được đền đáp xứng đáng với nhiều tác phẩm ấn tượng, sự đánh giá cao từ đồng nghiệp và ghi nhận từ phía khách hàng.


NTMT Nguyễn Đức Vinh - Quản lý salon 
Color&Color tại Hoàng Mai, Hà Nội

 

NTMT đến từ Bắc Ninh Nguyễn Đức Vinh hiện đang là Quản lý Color&Color tại Hateco Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội. Đây là hệ thống salon sở hữu chất lượng dịch vụ top đầu cả nước, đặc biệt nhận được sự đánh giá cao của khách hàng. Trên cương vị người quản lý cũng là một thợ tóc giàu kinh nghiệm, anh đang dần khẳng định được tài năng nổi bật của mình trong lĩnh vực làm đẹp với nhiều thành tích nổi bật trong công việc.

NTMT Nguyễn Đức Vinh yêu thích tạo mẫu tóc từ nhỏ. Mang theo sự quyết tâm vào nghề nhưng ngay từ bước đi đầu tiên anh đã gặp phải không ít khó khăn. Từ việc tìm hiểu môi trường học tập uy tín, sau đó là đến việc tiếp thu kiến thức nghề, kỹ năng mềm... Khó khăn là vậy nhưng anh từng bước tháo gỡ, quen dần với nhịp độ công việc. Không ít lần nản chí, thiếu kiên nhẫn nhưng chưa một lần anh suy nghĩ sẽ bỏ công việc tạo mẫu tóc này.

 
Mỗi mẫu tóc được anh sáng tạo bằng tất cả đam mê  

 

Làm nghề được 10 năm nhưng mỗi lần chinh phục được mái tóc khó của khách đều để lại cho anh những ấn tượng khó quên. Được sống cùng niềm đam mê với nghề làm đẹp mà cụ thể ở đây là nghề tóc, anh tự hào khi đôi bàn tay cùng khối óc sáng tạo của bản thân có thể giúp khách hàng trở lên đẹp hơn.

Để nâng cao trình độ chuyên môn, NTMT Nguyễn Đức Vinh không tiếc bỏ công sức tham gia nhiều khóa học nâng cao trình độ. Các kiến thức về cắt nhanh, uốn chuyên sâu, nhuộm rút gọn, pha màu… được anh nắm vững và ứng dụng phát triển công việc nhuần nhuyễn. Không chỉ củng cố chuyên môn, anh có sự thay đổi đột phá về tư duy làm nghề.

Một thập kỷ gắn bó cũng là một thập kỷ NTMT Nguyễn Đức Vinh khẳng định bản lĩnh và kinh nghiệm với nghề thiết kế tạo mẫu tóc. Bằng niềm đam mê, tình yêu và sự nhiệt huyết với công việc, anh tự tin chinh phục khách hàng với các sản phẩm thiết kế tạo mẫu tóc ấn tượng. “Không bao giờ bỏ cuộc”, đó là tôn chỉ làm việc giúp anh đạt được nhiều thành tựu ấn tượng ở thời điểm hiện tại và cả trong tương lai. Thời gian tới, anh sẽ tiếp tục phát triển tốt nhất bản thân, tay nghề để quản lý và thiết kế nhiều mẫu tóc ấn tượng hơn.