22:58 15/08/2019
Giám khảo phun thêu châu Á Hoàng Thị Hòa: “Tôi đánh giá cao sự sáng tạo của thí sinh tham dự cuộc thi”
Đó là một trong những tiêu chí được chuyên gia Hoàng Thị Hòa đánh giá cao tại cuộc thi Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á mà chị tham dự trong vai trò giám khảo phun thêu.
Chị được biết đến là nhà sáng lập của Hòa GADA Academy, là giảng viên đào tạo và đồng thời là thành viên Ban giám khảo quốc tế của nhiều cuộc thi uy tín trong nước và quốc tế cũng như đạt nhiều giải thưởng cao trong nước và quốc tế. Chị là Master tài năng và xinh đẹp của ngành làm đẹp Việt, chị là chuyên gia Hoàng Thị Hòa. Sắp tới, chuyên gia Hoàng Thị Hòa sẽ đảm nhận vai trò ban giám khảo phun thêu trong sự mong chờ của rất nhiều người. Thí sinh và khán giả theo dõi rất mong chờ vào sự công tâm của giám khảo đánh giá tại sân chơi này và đặc biệt là tại bộ môn phun thêu do chuyên gia Hoàng Thị Hòa đảm nhận.

Trong nhiều năm qua, chuyên gia Hoàng Thị Hòa đã đi không ngừng học hỏi những công nghệ mới để phục nhu cầu làm đẹp ngày càng cao từ phía khách hàng cũng như đổi mới kiến thức làm đẹp cho các khóa học được học viên đăng ký. Cơ sở đào tạo phun xăm chuyên nghiệp do chị sáng lập từ đó xây dựng được lòng tin trong lòng học viên và khách hàng.

Kinh nghiệm tại các sân chơi làm đẹp khu vực và quốc tế mà chị đã trải qua trước đó sẽ là nền tảng quan trọng để chuyên gia Hoàng Thị Hòa  làm nên thành công tại chương trình năm nay. Dưới con mắt đánh giá công tâm của một bậc thầy, chuyên gia Hoàng Thị Hòa  chắc chắn sẽ tìm ra tài năng thực thụ của ngành làm đẹp tại Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á sắp tới.

Gold Brand Of Asian Beauty Awards 2019 – Thương hiệu vàng ngành làm đẹp châu Á, sân chơi học hỏi, giao lưu giữa chuyên gia của ngành làm đẹp châu Á gồm đa dạng các ngành như phun xăm, spa, nail, hair,...hứa hẹn là một trong những lễ vinh danh quy tụ những ngôi sao, thương hiệu uy tín hàng đầu ngành làm đẹp châu lục tham gia tranh tài. Cuộc thi sẽ được diễn ra vào ngày 8-10-2019 tại hai thành phố lớn nhất Việt Nam là Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh.