00:35 09/08/2022
Master Dương Thị Hồng đảm nhận vị trí giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net – Master Dương Thị Hồng vinh dự và tự hào khi được mời tham gia đánh giá tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Trong vai trò giám khảo quyền lực, chị chia sẻ đến thí sinh nhiều kiến thức, kinh nghiệm quý báu. Đồng thời tìm ra một đại diện làm đẹp tài năng để vinh danh.


Master Dương Thị Hồng đảm nhận vị trí giám khảo Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Giám khảo quyền lực Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 Dương Thị Hồng hiện đang hoạt động trong lĩnh vực phun xăm và spa. Làm nghề được 5 năm, kiến thức và kinh nghiệm của nữ Master đã được khẳng định. Nhờ đó, Ban tổ chức Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 đã tin tưởng giao phó nhiệm vụ giám khảo quyền lực cho chị.
 

Chủ Spa Hồng Dương tại Thanh Sơn, Phú Thọ từng đạt giải Nhì cuộc thi phun xăm thẩm mỹ Dontra, là Top xuất sắc cuộc thi phun xăm thẩm mỹ quốc tế tìm kiếm tài năng toàn cầu International Worldwide PMU; Top xuất sắc kỹ thuật vàng Asia BEAUTY Festival… Từng là tham dự chương trình tầm cỡ, chị lấy đó làm kinh nghiệm nền tảng để tham gia đánh giá tại chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master tham gia đánh giá tại chương trình 

“Quyết định tham gia chương trình trong vai trò ban giám khảo phun thêu thẩm mỹ bởi Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 là một chương trình ý nghĩa. Với cương vị ban giám khảo, tôi đã nỗ lực làm việc nghiêm túc, công tâm và chấm thi công bằng. Tôi rất ấn tượng với các bài thi và sự sáng tạo của các thí sinh. Đặc biệt là các thí sinh đến từ Thái Lan, Đức và Việt Nam. Tôi cảm thấy rất vui và vinh dự khi được làm ban giám khảo của một cuộc thi tầm cỡ quốc tế với quy mô rất hoành tráng và chuyên nghiệp”, Master Dương Thị Hồng chia sẻ.

Bản thân Master Dương Thị Hồng đã học hỏi được rất nhiều kinh nghiệm từ các bạn đồng hành trong nước và quốc tế. Chị tự nhủ sẽ cố gắng nhiều hơn nữa để lan tỏa giá trị và mang cái đẹp đến toàn phụ nữ Việt Nam và sẽ góp một phần nhỏ sức lực và tri thức của mình cho các cuộc thi sắp tới để giúp cuộc thi tìm ra những tài năng tiềm ẩn cho ngành làm đẹp.

Liên tục cho ra đời nhiều tác phẩm làm đẹp ấn tượng, ghi điểm trong mắt khách hàng và các chuyên gia hàng đầu của ngành. Tương lai của nữ Master đánh giá là cực kỳ rộng mở. Sự trưởng thành vượt bậc về trình độ chuyên môn, kỹ thuật, nghiệp vụ chắc chắn sẽ mang lại của chị nhiều cơ hội mới. 

Trong thời gian sắp tới, Master Dương Thị Hồng sẽ tiếp tục học hỏi và trau dồi những xu hướng làm đẹp mới. Với sự cố gắng không ngừng nghỉ, chắc chắn những dự định của chị sẽ đạt được thành công.