20:49 26/07/2022
Master Nguyễn Minh Hằng - Ban giám khảo phun xăm thẩm mỹ Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022
Ngoisaonganhlamdep.net - Nữ giám khảo tài năng Nguyễn Minh Hằng đã đánh giá công tâm, tìm ra tài năng xuất sắc nhất của hạng mục phun xăm tại Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022 được tổ chức tại Hà Nội vừa qua.

Ban giám khảo quyền lực Nguyễn Minh Hằng tự hào làm nên thành công của Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022

 

Là một trong những bậc thầy đào tạo làm đẹp Việt, Master Nguyễn Minh Hằng vinh dự được mời đảm nhận vai trò cầm cân nảy mực tại cuộc thi làm đẹp lớn nhất châu Á năm 2022 – Best Skill Competition Korea – Vietnam. Bằng kinh nghiệm, kiến thức chuyên môn bản thân xây dựng được trong nhiều năm làm nghề, nữ Master đã có những đóng góp, chia sẻ với bài thi của thí sinh. Đặc biệt, cô cùng hội đồng chuyên môn cuộc thi đã tìm ra một tài năng xuất sắc nhất của bộ môn phun xăm để vinh danh, tạo cơ hội phát triển.


Nữ Master tỏa sáng trên sân khấu vinh danh 

Theo tìm hiểu, được biết, giám khảo Minh Hằng hiện đang đảm nhận vai trò CEO của thương hiệu hàng xách tay Korea, Minh Hằng Beauty tại số 306 Duy Phiên, Tam Dương, Vĩnh Phúc. Trong suốt sự nghiệp, ngoài làm đẹp cô đã giảng dạy cho rất nhiều học viên ưu tú, tay nghề giỏi tại các cơ sở đào tạo, trường nghề.

“Tôi rất vinh dự khi được làm ban giám khảo quyền lực chương trình Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022. Đây là một sân chơi uy tín, công tâm quy tụ hàng nghìn thí sinh mạnh ở nhiều lĩnh vực làm đẹp. Mong rằng chương trình sẽ được tổ chức nhiều mùa giải nữa để các bạn trẻ có cơ hội được thử sức tài năng, có thêm nhiều cơ hội phát triển bản thân”, Master Minh Hằng chia sẻ về Best Skill Competition Korea – Vietnam 2022.


Master Minh Hằng vinh dự khi được đảm nhận trọng trách giám khảo tại chương trình 

Thời gian sắp tới, Master Minh Hằng dự định sẽ tham gia rất nhiều các cuộc thi đẳng cấp quốc tế về ngành làm đẹp. Cô tập trung vào mảng đào tạo với mục tiêu có thêm nhiều học viên ưu tú, giỏi tay nghề hơn nữa. Các bài giảng sẽ kết hợp và mở rộng cùng với các chuyên gia chuyên nghiệp đầu ngành để mang về thật nhiều kỹ thuật mới, bước tiến mới.