15:27 18/09/2019
​Chuyên gia Lê Thị Giang thẳng tiến đến ngôi vị cao nhất Master Beauty 2019
Để có được giải thưởng danh giá nhất ngành phun thêu thẩm mỹ Việt năm 2019, chuyên gia Lê Thị Giang phải vượt qua hàng trăm thí sinh tài năng khác tham dự cuộc thi.
Ngay khi đăng ký tham gia Master Beauty 2019, chuyên gia Lê Thị Giang là một trong những đối thủ mạnh nhất của những chuyên gia mong muốn đăng quang ngôi vị thần tượng phun thêu ngành làm đẹp tại Master Beauty năm nay. Càng đến thời điểm cuộc thi chính thức diễn ra, càng có nhiều chuyên gia tài năng xác nhận thi đấy, chứng minh tài năng đỉnh cao của bản thân làm cuộc chiến trở lại khó đoán hơn bao giờ hết.

Là một trong những chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp Việt Nam, chuyên gia Lê Thị Giang để lại dấu ấn trong ngành là một trong những chuyên gia có kỹ thuật và kinh nghiệm cao. Được đào tạo bài bản về làm đẹp, cùng với đó là các kinh nghiệm học hỏi được từ các chuyên gia hàng đầu, các nhà sư phạm tại các khóa học đào tạo được các bậc thầy tổ chức hàng năm là điều kiện để chuyên gia Lê Thị Giang phát triển tài năng của mình.
Khẳng định tài năng của bản thân không kém bất kỳ ai đặc biệt là các đồng nghiệp cùng trang lứa, dù đã có được thành công nhất định trong công việc, chuyên gia này vẫn hàng ngày không ngừng học hỏi, tìm kiếm các kỹ thuật mới, cập nhật kiến thức của bản thân. Sau nhiều năm gắn bó với ngành, chuyên gia Lê Thị Giang được xem là một trong những nhân tố tương lai đưa ngành làm đẹp sánh vai cùng các cường quốc làm đẹp thế giới.
Đến Master Beauty 2019, chuyên gia Lê Thị Giang tự tin sẽ thi đấu hết mình đê khẳng định tài năng và bản lĩnh tại cuộc thi hàng đầu về phun thêu thẩm mỹ.
 


Master Beauty 2019, cuộc thi do Trung tâm dạy nghề và giới thiệu việc làm thành phố Hải Phòng phối hợp cùng Hội chuyên gia phun xăm Việt Nam tổ chức cùng sự phối hợp tổ chức của 2 trang tin làm đẹp uy tín là Kênh truyền hình Đẹptv.net và Beauty Star.vn. Cuộc thi sẽ được tổ chức vào 26/9/2019 tại trung tâm hội nghị Forever Mark Hà Nội.