20:01 26/02/2020
​Minh Jayse Beauty - Master ngành phun thêu thẩm mỹ với con đường chinh phục thị trường làm đẹp tại Úc
Tên tuổi của cô nổi lên tại thị trường làm đẹp Việt Nam trong một vài năm trở lại đây. Trước đó, cô đặt trọng tâm sự nghiệp tại thị trường Úc và rất thành công tại đây.
Không quảng cáo, không truyền thông rầm rộ, giờ đây tại Việt Nam nhắc tới Minh Jayse sẽ nhớ ngay đến một chuyên gia tài năng của ngành làm đẹp. Cứ người nọ truyền người kia đến với thẩm mỹ viện do Master sáng lập. Đây là niềm tự hào, là động lực cố gắng cả Master Minh Jayse trong những năm tháng làm nghề.

Master Minh Jayse cập nhật các công nghệ thẩm mỹ của 2 nước Thái Lan và Hàn Quốc

 Master Minh Jayse trao đổi kinh nghiệm làm đẹp với Master Kan đến từ Thái Lan

Cô gái tài năng, đầy bản lĩnh với luôn sẵn sàng đối đầu với những thử thách, những khó khăn trong công việc và cuộc sống. Ở một độ tuổi còn rất trẻ, cô lựa chọn theo đuổi niềm đam mê của bản thân cùng ngành làm đẹp tại một đất nước xa lạ. Cô hiện là cái tên quốc thuộc được nhiều người Việt đặt lịch làm đẹp tại hai thành phố lớn MELBOURNE và SYDNEY (Úc).

Các tác phẩm của Master Minh Jayse rất được yêu thích 

Với kinh nghiệm 7 năm trong nghành phun thêu thẩm mỹ, cô hoàn thành khoá học Phibrows, ,tốt nghiệp các khóa Master tại Hàn Quốc và Thái Lan. Đó là nền tảng kiến thức quan trọng để cô làm nghề và nghiên cứu, sáng tạo kỹ thuật theo khả năng của bản thân. Master Minh Jayse luôn cố gắng thu nhập tất cả các công nghệ, kĩ thuật phun thêu mới nhất hiện nay tại các nước để phục vụ người Việt tại Úc. Cô cũng liên tục update các công nghệ, kĩ thuật hiện đại siêu tự nhiên,các màu mực thảo dược với màu sắc hiện đại trẻ trung. Master Minh Jayse hi vọng có thể phục vụ tất cả mọi lứa tuổi,mọi nhu cầu làm đẹp của mọi người.
 

Bằng kiến thức, kinh nghiệm của mình, cô từng là ban giám khảo, ban cố vấn, nhà tài trợ vàng của các cuộc thi thẩm mỹ,phun xăm quốc tế tại Hàn Quốc,Thái Lan,Việt Nam. Năm 2019, cô là đại diện duy nhất tại ÚC trở thành thành viên Ban Tổ chức của cuộc thi thẩm mỹ quốc tế "Gold Brand of Asian Beauty Awards" có sự tham gia của 12 nước. Với quy mô cuộc thi lên đến hàng nghìn người trong các lĩnh vực beauty, phun xăm,nails,hairs,skincare,… bản thân Master Minh Jayse cũng học tập được nhiều kinh nghiệm, kỹ năng thông qua các sân chơi mà chị tham gia tổ chức, đánh giá.


Với quy trình làm việc chuyên nghiệp, nơi làm việc đạt chuẩn yêu cầu vệ sinh y tế tại Úc, Minh Jayse Beauty đã và đang là địa chỉ làm đẹp tin cậy của mọi người. Master Minh Jayse đang nỗ lực không ngừng để cải thiện và nâng cao chất lượng làm đẹp tại đây.
Không chỉ sáng tạo và mang đến quy trình phục vụ làm đẹp hàng đầy, Master Minh Jayse sẽ xuất hiện nhiều hơn tại các chương trình làm đẹp trong nước và quốc tế trong năm 2020. Chị mong muốn với khả năng của bản thân sẽ đưa ngành làm đẹp Việt nói riêng và ngành làm đẹp thế giới ngày càng phát triển. Trong năm 2020 chị dự định sẽ mở rộng hệ thống làm đẹp Minh Jayse Beauty để phục vụ hết nhu cầu làm đẹp của khách hàng.