11:22 12/09/2020
​NTMT Nguyễn Thanh Nhàn – Thí sinh dự thi Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020
Ngoisaonganhlamdep.net – Tham gia tranh tài tại Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam 2020, NTMT Thanh Nhàn hi vọng một kết quả ấn tượng nhất, mở ra thêm nhiều cơ hội mới trong sự nghiệp làm nghề của anh.

Sinh ra ở Long An, trước khi đến với nghề tóc Thanh Nhàn từng trải qua rất nhiều công việc khác nhau nhưng không tìm thấy niềm đam mê của bản thân. Đến năm 2018, anh chính thức gắn bó với công việc làm đẹp này sau khi Nam tiến.

Càng làm, anh càng yêu thích và đam mê muốn phát triển thêm nghề tóc. Đến năm 2020, anh gặp thầy Vinh K5 và có duyên với thầy. Đây chính là người thầy truyền đam mê và lửa cho anh theo đuổi nghề .

NTMT Thanh Nhàn chia sẻ: “Em thần tượng thầy Vinh vì thầy truyền lửa cho em và các bạn học viên theo đuổi đam mê nghệ thuật làm tóc . Quan điểm của em là làm đẹp cho mọi người, làm đẹp cho xã hội. Cũng chính là làm đẹp cho bản thân mình. Em muốn được làm người thợ người thầy giỏi tại quê nhà để phát triển nghề tóc ngày đi lên”.

Kỷ lục Guinness ngành tóc Việt Nam sẽ được diễn vào vào trung tuần tháng 11 năm nay. Chương trình được phối hợp tổ chức bởi Tóc và sao và Hội kỷ lục gia Việt Nam. Chúc thí sinh Thanh Nhàn sẽ đạt được kết quả tốt nhất tại cuộc thi.