17:07 08/04/2019
Chuyên gia Trần Thị Ngọc Tuyền: “6 năm kinh nghiệm cùng ngành Nối mi, tôi tự tin với đánh giá của mình tại Beauty Award 2019”
Đó là khẳng định của Phó giám khảo Nối mi Beauty Award 2019 Ngọc Tuyền khi trả lời phỏng vấn của báo Ngôi sao ngành làm đẹp về vai trò của bản thân tại sân chơi làm đẹp lớn nhất Việt Nam sắp tới.

Chuyên gia Ngọc Tuyền 

Là một trong những cuộc thi làm đẹp đa ngành được tổ chức quy mô tại Việt Nam, Beauty Award 2019 đang thu hút sự quan tâm của giới làm đẹp Việt với sự tham gia của những ngôi sao danh tiếng nhất ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Sự xuất hiện của chuyên gia Ngọc Tuyền trên hàng ghế nóng của sự kiện tiếp tục đảm bảo uy tín chuyên môn mà sân chơi làm đẹp này mang lại trong năm 2019.

Chị tham gia đánh giá tại Beauty Award 2019 

6 năm bước vào ngành làm đẹp với chuyên môn chính là nối mi, Chuyên gia Ngọc Tuyền mang về cho bản thân vô số những thành công trong công việc làm đẹp này. Từ một tên tuổi không ai biết đến khi bước vào nghề, với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân chuyên gia Ngọc Tuyền đã có được vị thế chắc chắn trong ngành và đứng trong top những chuyên gia dẫn đầu ngành Mi Việt Nam ở thời điểm hiện tại cùng những bậc tiền bối lão làng.

Cơ sở làm đẹp do chuyên gia Ngọc Tuyền sáng lập 


Xét về kinh nghiệm có thể 6 năm không phải là con số lớn với một chuyên gia làm đẹp nhưng xét về phương diện kiến thức thì chuyên gia Ngọc Tuyền có thể khẳng định bản thân không thua kém bất kỳ chuyên gia nào hiện nay. Chị tham gia các khoá học của các giáo viên trong và ngoài nước bằng chính quy dạy nghề tại Việt Nam và tốt nghiệp với thành tích xuất sắc TN Khoá 2 kỷ thuật Classic(Japan) & Volume (Russia) giáo viên Mee Nguyễn, tốt nghiệp Khoá Hoa Hồng Đen (Taiwan) giáo viên Mee Nguyễn, tốt nghiệp Khoá Volume Nâng cao Giáo viên Mee Nguyễn, tốt nghiệp Khoá Mega Volume, Khoá chuyên sâu Volume hiệu ứng 2D-5D (GVNG) do CEO Hoà Dương tổ chức,…Các kiến thức chị được học chị sẽ sẵn sàng chia sẻ giảng dạy cho những chuyên gia khác. Hàng năm hàng trăm học viên được chị giảng dạy và không ít trong số đó thành công với ngành.


Một sản phẩm do chuyên gia Ngọc Tuyền thiết kế 

Đảm nhận vai trò Phó ban giám khảo nối mi tại Beauty Award 2019, Chuyên gia Ngọc Tuyền sẽ dùng kiến thức chuyên môn của một chuyên gia làm đẹp và của một người thầy đào tạo để đánh giá công tâm nhất các thí sinh tham dự. Sân chơi đa ngành lớn nhất ngành làm đẹp 2019 sẽ được tổ chức tại Queen Plaza Kỳ Hòa, thành phố Hồ Chí Minh vào ngày 15/4 sắp tới.