17:06 14/01/2019
Nhìn lại năm 2018 ấn tượng của bậc thầy đào tạo làm đẹp trẻ nhất Việt Nam - Lại Kiều Oanh
Ở độ tuổi còn trẻ, bậc thầy đào tạo Lại Kiều Oanh trở thành một biểu tượng, một bức tường thành quá lớn của thế hệ chuyên gia làm đẹp phát triển sau cô với những thành tích vang danh từ Việt Nam ra thế giới.
Ngành làm đẹp Việt Nam ghi nhận Lại Kiều Oanh như một trong những chuyên gia trẻ tài năng nhất, nhà sư phạm trẻ xuất sắc nhất trong hơn 3 thập kỷ hình thành và phát triển. Bắt đầu vào nghề từ năm 2012, Lại Kiều Oanh từng bước từng bước một khẳng định tên tuổi và vị thế của bản thân trong “công nghiệp triệu đô” khắc nghiệt này. Từ một tên tuổi không ai biết đến, hiện tại, nhắc tới cái tên Lại Kiều Oanh không ai là không biết đến một tài năng trẻ thành công bậc nhất, một người thầy tâm huyết của ngành.

Lại Kiều Oanh - giám khảo quyền lực tại nhiều cuộc thi uy tín đẳng cấp thế giới, bậc thầy làm đẹp Việt 

Niềm tự hào của ngành làm đẹp Việt trên trường quốc tế - Lại Kiều Oanh

Hiện Lại Kiều Oanh đang là giám đốc trung tâm đào tạo nghề thẩm mỹ tại cơ sở Phun xăm thẩm mỹ Lại Oanh tại Lào Cai và Hà Nội cùng với việc đảm nhận vai trò trợ giảng tại trung tâm đào tạo thẩm mỹ Lại Lan Trang. Lập nghiệp tại Lào Cai sau đó nhanh chóng mở rộng cơ sở tại thủ đô, uy tín và ảnh hưởng của Lại Kiều Oanh không dừng lại ở hai thành phố lớn trên mà đã mở rộng ra cả nước và thậm chí là vươn tầm thế giới. Lại Kiều Oanh nổi tiếng nhất với các kỹ thuật về phun xăm lông mày,môi,…


Nhà sáng lập Thẩm mỹ Lại Oanh tại Cuộc thi được tổ chức vào ngày 14/12/ 2018 mang tên International Beauty Competition & PMU 2018


Với vẻ đẹp này, Lại Kiều Oanh đang là Á khôi 1 ngành làm đẹp Việt Nam 


Lại Kiều Oanh cùng chuyên gia làm đẹp đến từ châu Âu Matas

Với gần 7 năm kinh nghiệm phun xăm thẩm mỹ và chuỗi thành tích khủng, Lại Kiều Oanh khẳng định thế nào là “tuổi trẻ tài cao”, “tài sắc vẹn toàn” khiến người khác ngưỡng mộ. Nói về thành tích trên các đấu trường làm đẹp, Lại Kiều Oanh là quán quân phun môi của Cuộc Thi Beauty Contest International Award 2018 - IBC 2018, là giám khảo kiêm huấn luyện viên quốc tế quyền lực của cuộc thi Beauty Idol 2018 , là giám khảo quốc tế của cuộc thi làm đẹp Thái Lan được tổ chức vào  9/1/2019. Nói về sắc đẹp, cô được vinh danh là  Á khôi 1 ngành làm đẹp Việt Nam tại Những Dấu Ấn Vàng Son 2018. Người ta gọi Lại Kiều Oanh là bậc thầy, là cô gái vàng của ngành làm đẹp Việt.


Lại Kiều Oanh cùng các giám khảo Việt khác tham gia đánh giá tại Thái Lan 


 Với ước muốn cống hiến tài năng của mình để đào tạo ra các học viên giỏi cũng như cống hiến tâm huyết của mình với nghề làm đẹp, Lại Kiều Oanh luôn phấn đấu dựa vào đúng năng lực của mình đi lên và cô gái tài năng này luôn hứa với lòng mình sẽ là điểm tựa cho các bạn học viên sau này.
Phun xăm thẩm mỹ Lại Oanh
Cơ sở 1: 223 đường Hoàng Liên, TP Lào Cai
Cơ sở 2: ngõ 123 Trung Kính - Cầu Giấy – Hà Nội
Cơ sở 3 : trợ giảng cho trung tâm đào tạo thẩm mỹ Lại Lan Trang tại ngõ 6, sn 10 Tả Thanh Oai - Hà Nội