00:45 31/10/2018
​Những dấu ấn vàng son 2018: Chuyên gia Lan Lý lọt top ứng viên sáng giá ở hạng mục Nhà sư phạm trẻ xuất sắc 2018
Nhà sư phạm trẻ xuất sắc năm 2018 – Những dấu ấn vàng son là một trong những hạng mục quan trọng và đặc biệt nhất của chương trình vinh danh lớn nhất ngành làm đẹp Việt 2018. Những ứng viên sáng giá của hạng mục này đang dần lộ diện trong thời gian bình chọn, Chuyên gia Lan Lý là một trong số những ứng viên đó.
5 năm kinh nghiệm trong ngành làm đẹp, hiện đang đảm nhiệm vai trò giảng viên Mi, chuyên gia Lan Lý chứng minh cho hàng trăm thế hệ học trò của cô muốn thành công, muốn thành đạt, có được những thành tựu với nghề, các học viên cần nhiều hơn là một niềm đam mê. Là nhà sư phạm xuất sắc nhất của ngành Mi Việt hiện nay, Chuyên gia Lan Lý được biết đến là một trong những giảng viên làm kỹ thuật fan tay nhanh nhất (1s/1 fan). Nửa thập kỷ gắn bó với ngành, hơn 300 học viên được đào tạo và ra nghề thành công, đó là những con số ấn tượng và là niềm tự hào của Chuyên gia Lan Lý. 


Chuyên gia Lan Lý tâm huyết với từng tác phẩm của mình 


Là gương mặt chuyên gia được vinh danh tại rất nhiều cuộc thi danh tiếng 










Bài thi của chuyên gia Lan Lý nhận được sự đánh giá cao từ phái hội đồng chuyên môn, giám khảo tại các cuộc thi cô tham dự


Bảng thành tích của chuyên gia trẻ này tiếp tục nối dài cùng với sự phát triển của cô với nghề

Chuyên gia tài năng này cũng từng tham gia nhiều cuộc thi danh tiếng của ngành làm đẹp và để lại những dấu ấn ấn tượng. Tróng đó có thể kể đến như giải Bàn tay vàng IBC 2018, Bộ mi yêu thích nhất năm 2017, giải tư bộ môn Volume 2017, Á quân 2 năm 2018 về Mi,…Đây là thành quả xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ của chuyên gia Lan Lý với ngành làm đẹp.
 Đề cử Nhà  sư phạm trẻ xuất sắc năm 2018 tại Những dấu ấn vàng son hoàn toàn là dấu ấn tiếp theo trong sự nghiệp của chuyên gia Lan Lý. Mong rằng với những cống hiến và nỗ lực của bản thân, chuyên gia Lan Lý sẽ được xướng tên tại hạng mục này.


Hướng tới ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2018, báo Ngôi sao ngành làm đẹp phối hợp cùng Trường trung cấp cộng đồng tổ chức đêm vinh danh các nhà sư phạm ngành làm đẹp với mong muốn ghi nhận những đóng góp không mệt mỏi của các chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp thuộc các lĩnh vực phun thêu, phun xăm thẩm mỹ, ngành spa, ngành make up, ngành nail, ngành tóc,…mang tên “Những dấu mốc vàng son”.
Đêm vinh danh “Những dấu ấn vàng son” không chỉ là đêm nghệ thuật mà còn là đêm vinh danh sự tận hiến của những chuyên gia đào tạo ngành làm đẹp nước nhà – những người đã dành cả tình yêu, sự đam mê nhiệt huyết cùng tuổi thanh xuân cho sứ mệnh người truyền lửa. Các hạng mục giải thưởng sẽ được vinh danh trong đêm gala bao gồm nhà sư phạm ưu tú ngành làm đẹp, nhà sư phạm trẻ xuất sắc, top học viện vàng uy tín và chất lượng top spa vàng uy tín và chất lượng,…